Xin ý kiến

Mình viết bài này vì muốn xin ý kiến của các bạn về 2 chuyện:

  1. Việc làm ebook, các bạn thấy có cần thêm file EPUB không?
  2. Hiện tại “list đoản văn – truyện ngắn” trong nhà có cả truyện do những chị ở các nhà khác viết chứ không phải chỉ có truyện Trung Quốc, các bạn thấy vẫn nên để chung hay tách riêng? Nếu có cách nào hay hơn các bạn góp ý cho mình nha ^^

Ps: Những ebook trong nhà bạn nào cần thêm file EPUB thì cứ nói mình sẽ up bổ sung😀

12 responses to “Xin ý kiến

  1. 1. theo mình thì nên làm epub thêm nữa. VÌ nếu sử dụng Ipad để đọc thì phần mềm iBooks quản lý dễ hơn Kindle
    2. Mình thấy bạn tách riêng với 2 mục: Sáng tác, edit hay dịch…
    Không bạn để theo Việt Nam, Trung Quốc trong “list đoản văn – truyện ngắn”.
    À, cái này riêng 1 chút, ebook trong nhà bạn để ở đâu vậy? Sao bạn không đưa lên trên để dễ kiếm. Lúc mới vào nhà bạn thì không thấy mục ebook đâu. Phải kiếm hết mới thấy. Vậy hơi khó cho những người đầu tiên vào, họ sẽ nghĩ truyện nhà bạn không có ebook! Đây là kiến nghị của mình

  2. 1, mình thì dùng kindle, thế nên cũng chẳng dùng epub. Nhưng không biết các bạn dùng nook thì thế nào. Nếu rảnh thì c cho thêm bản epub cho mọi ng. :”)
    2. Mình nghĩ nên tách riêng, để tháng xung đột. nhiều khi có những ý kiến k hay ho về mình. Thôi thì tránh đc đến đâu thì cứ tránh

  3. mình chỉ dùng file prc nên hông cần file epub lúm, nhưng nếu bạn rảnh có thể làm thêm cho các bạn khác. nhân đây cũng cám ơn bạn đã làm ebook, góp y 1 chút mình thấy bạn nên chọn bìa đứng thì tốt hơn, đừng chọn bìa ngang bởi vì có 1 số bạn đọc truyện chủ yếu bằng đt, lúc hiện bìa truyện thì bìa đứng nhìn sẽ đẹp hơn và rõ hơn nhìu!:))

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

