Cha đừng đụng mẹ con – Chương 35

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Convert: Nguyệt Ly

Edit: Thiên Nhai

Chương 35: Trên người của cô rốt cuộc có bao nhiêu cái gai!

Dụ Thiên Tuyết cứng họng, trong lồng ngực tràn đầy ủy khuất muốn chống cự.”Tôi không đi!”

“Đi hay không không phải do cô quyết là được!” Nam Cung Kình Hiên cũng biết cô sẽ kiên quyết kháng cự, giọng nói trầm thấp thông báo lời nói của cô vô hiệu! Cánh tay to lớn kéo cánh tay mảnh khảnh của cô rời khỏi.

“Nam Cung Kình Hiên… Anh lý trí một chút được không! Anh muốn tôi làm thêm giờ cũng được, nhưng công việc ở nhà hàng tôi không thể bỏ! Trừ khi anh đồng ý, nếu không tôi sẽ không đi!!” Cánh tay bị kéo đi rất đau, Dụ Thiên Tuyết nhíu mày chịu đựng, trong đôi mắt trong veo chớp động hào quang gắt gao nhìn chằm chằm anh.

“Uhm…” Gương mặt tuấn tú của Nam Cung Kình Hiên hiện ra nụ cười trào phúng, cúi đầu hung dữ kề sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, “Dụ Thiên Tuyết, cô dám đưa ra điều kiện với tôi!”

“Đúng!” Cô thở hổn hển, trái tim lại một lần nữa đập liên hồi, “Anh đồng ý tôi sẽ ngay lập tức đi theo!”

“Cô!” Anh nghiến răng thì thầm một tiếng, cánh tay dùng lực kéo ôm cô vào trong ngực, cúi đầu cùng cô dây dưa hô hấp, “Biết rõ tôi có bao nhiêu phương pháp bức ngươi khác đi vào khuôn khổ? Tôi không muốn dùng với cô, cô còn dám mạnh mồm phải không?!”

“A – -!” Chạm vào lồng ngực của anh, trong lòng Dụ Thiên Tuyết thoáng động, mặt mũi trắng bệch, lảo đảo chống đỡ thân thể, đôi mắt trong veo cảnh giác nhìn anh, “Nam Cung Kình Hiên, anh nói chuyện bình thường là được rồi, thả tôi ra đi!”

“Nếu như tôi không thả?”

“Anh – -” Dụ Thiên Tuyết lần nữa cứng họng.

Nhớ tới hôm nay trong phòng làm việc anh dục vọng dâng trào, thậm chí còn xé quần áo của cô xâm phạm cô, cô nhịn không được lại lạnh run!

Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch như giấy, Dụ Thiên Tuyết cố gắng chống đỡ lồng ngực anh, không để cho thân thể mình cọ xát chỗ mẫn cảm của anh, hơi thở mong manh nói: “Được… Được thôi tôi sẽ đi ngay bây giờ, trước tiên anh thả tôi ra đã…”

Khiếm khi cô nhu thuận quyến rũ như vậy, trong con ngươi Nam Cung Kình Hiên thoáng hiện lên một tia thỏa mãn, chậm rãi buông thân thể cô ra.

Dụ Thiên Tuyết cảm giác được anh thả lỏng, đột nhiên cắn môi liều mạng dùng sức đẩy anh ra!

“Bệnh thần kinh, tôi sẽ không cùng anh làm thêm giờ!” Ánh mắt cô quật cường nhìn anh, nhanh chóng cầm túi xách trên bàn chạy về phía cửa thang máy!

Nam Cung Kình Hiên bị cánh cửa “Phanh” một tiếng ngăn lại, bất ngờ, gương mặt tuấn tú lập tức nổi giận: “Đáng chết!”

Dụ Thiên Tuyết dùng tất cả sức lực chạy về phía trước, trong mắt đầy hoảng sợ, lọt vào trong thang máy liều mạng ấn nút tầng trệt, hi vọng khi anh đuổi tới thì thang máy đã đi xuống, lại không nghĩ rằng trong nháy mắt khi cửa thang máy đang đóng lại chỉ còn một đường nhỏ vẫn bị bàn tay anh gắt gao chặn lại! Tiếp theo chậm rãi dùng sức, cửa thang máy bị anh nặng nề đẩy ra, dưới ánh sáng chói mắt, gương mặt tuấn tú đen xì của anh bốc lên lửa giận bốn phía!

“Dụ Thiên Tuyết, cô thật sự dám khiêu chiến cực hạn của tôi!”

“Nam Cung Kình Hiên, anh hãy nghe tôi nói…” Cô cắn môi, trong con ngươi bởi vì sợ hãi mà mờ sương… Không đợi lời nói của cô kịp ra khỏi miệng, thang máy liền “Đinh” một tiếng chậm rãi khép lại, cùng với một hồi động tác kịch liệt, bên trong truyền đến tiếng thét chói tai làm người nghe cảm thấy tê tâm liệt phế!

*

Anh cắn cô, mạnh mẽ!

Sắc mặt Dụ Thiên Tuyết trắng bệch thét chói tai, chống đỡ không được thân thể khỏe mạnh cường tráng của anh, lảo đảo ngã xuống! Khuỷu tay Nam Cung Kình Hiên dùng sức nhét cô vào trong ngực, lưu lại ấn ký của mình trên càng cổ tuyết trắng non mềm!

“Tôi vốn không muốn đối với cô như vậy… Là cô, cô tự mình chuốc lấy phiền phức!” Trong con ngươi thâm thúy của Nam Cung Kình Hiên tràn ngập giận dỗi, toàn thân tản ra hơi lạnh như băng sâu kín gầm nhẹ! Trong nháy mắt sắc mặt cô trắng bệch, anh dùng lực chế trụ gáy cô, cúi đầu hung hăng cắn nuốt gáy tuyết trắng của cô, vành tai, cằm!

“Không được… Khốn kiếp, không được!!” Dụ Thiên Tuyết gào thét, đau đến hai tròng mắt đong đầy nước mắt, điên cuồng tránh né, nhưng dù thế nào đều tránh không thoát, chỉ có thể mặc cho hàm răng của anh cắn nuốt da thịt cô, dồn ép làm cô run rẩy thét chói tai.

“Trên người của cô rốt cuộc có bao nhiêu cái gai? Hả?” Nam Cung Kình Hiên nóng bỏng hô hấp như phun lửa, thiêu đốt da thịt non mềm của cô, “Tôi không ngại thay cô nhổ từng cái từng cái!”

4 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 35

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

