Cha đừng đụng mẹ con – Chương 36

Mình khâm phục anh Nam Cung kinh khủng, một ngày lột đồ người ta 2 lần mà vẫn k có chuyện gì xảy ra😀.  Nhịn kiểu này không biết có ảnh hưởng cuộc sống anh chị sau này k nữa? 

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Convert: Nguyệt Ly

Edit: Thiên Nhai

Chương 36: Anh hài lòng chưa?

“Nam Cung Kình Hiên… Đây là ở trong thang máy! Anh buông ra!” Bàn tay nhỏ bé của Dụ Thiên Tuyết liều mạng chống đỡ bả vai anh, chịu đựng anh tàn sát bờ môi mình kịch liệt đau đớn cùng khuất nhục, nước mắt vỡ òa.

“Đi từ chức, lập tức!” Con ngươi đen phản chiếu giận dỗi, môi hôn nóng bỏng lướt qua mỗi một tấc da thịt trên cổ cô, “Nếu không em gái cô đừng nghĩ đến việc tiếp nhận bất kì loại trị liệu nào! Cô sợ rồi sao? Tôi càng muốn làm cho em gái cô đời này sẽ không nhìn thấy!”

“Ầm” một tiếng, đầu óc Dụ Thiên Tuyết bị chấn động.

“Nam Cung Kình Hiên… Anh có thể có chút nhân tính chứ? Thiên Nhu không phải là thứ gì, nó là con người sống sờ sờ, em ấy có quyền quyết định cuộc sống của mình! Dựa vào cái gì anh lại muốn tước đoạt cái quyền đó!” Trong mắt cô nước mắt nghẹn ngào, thanh âm khàn khàn run rẩy.

Trong con ngươi đen của Nam Cung Kình Hiên bừng lên ngọc lửa khát vọng, anh hồn xiêu phách lạc đắm chìm trước vẻ đẹp của cô, nhịn không được muốn cưỡng bách nhấm nháp, nhưng mỗi một lần, đều bị gai nhọn trên người cô đâm phải!

“Không cần phải nói nhảm nhiều lời như vậy! Không đồng ý phải không?” Anh giữ chặt cái cằm xinh xắn, đôi mắt lạnh lẽo, “Tốt!”

Ngay sau đó, Dụ Thiên Tuyết chỉ cảm thấy dưới cằm một cảm giác đau đớn kịch liệt, cô khẽ rên một tiếng, thanh âm vừa phát ra rất nhanh bị một sức mạnh bao phủ cắn nuốt sạch! Nam Cung Kình Hiên hôn một cách điêu luyện, cạy mở hàm răng cô, mạnh mẽ xâm chiếm khoang miệng ngọt ngào mềm mại!

Bàn tay bắt đầu di chuyển, mò mẫm sờ soạng xuống cái váy nhỏ bé tinh tế của cô, chỉ kịp nghe một tiếng đã bị xé rách, đôi chân Dụ Thiên Tuyết trắng nõn mềm mại lộ ra, mắt đẹp trợn to, nước mắt tuôn trào, người đàn ông đang lăng nhục trên người cô càng thêm điên cuồng!

Hậu quả của không nghe lời, rất nghiêm trọng!

“…” Cánh môi Dụ Thiên Tuyết bị che lấp hoàn toàn, run rẩy nghĩ cắn mạnh vào môi anh, Nam Cung Kình Hiên lại đột nhiên buông tha cánh môi cô, nhìn khuôn mặt ôn nhu nhỏ nhắn của cô thở gấp nói: “Cô nghĩ rằng tôi để cho cô lập lại việc đó lần thứ hai sao?!”

“A!” Dụ Thiên Tuyết đau đớn hét lên, cằm bị anh cầm rất đau.

Cô liều chết giãy giụa, nhấc chân muốn đá, đầu gối lại bị một bàn tay dùng lực bắt lấy, anh cười lạnh một tiếng, “Lại muốn đá tôi?!”

“Lưu manh… Anh thả tôi ra, tôi muốn kêu cứu!” Dụ Thiên Tuyết thét chói tai rơi lệ, sợ hãi ủy khuất tới cực điểm.

“Cô có thể kêu!” Khuôn mặt Nam Cung Kình Hiên đỏ lên, giam cấm thân thể mềm mại của cô, # đã che chắn # “Nơi này còn có màn hình giám sát, có muốn tôi kéo xuống cho cô nhìn rõ một chút hay không?!”

“Nam Cung Kình Hiên, tôi muốn giết anh! Anh dám đụng tới tôi, tôi sẽ không bỏ qua cho anh!” Cô giống như con ngựa hoang muốn giãy giụa thoát khỏi dây cương, nước mắt điên cuồng rơi xuống.

Còn bức cô sẽ hỏng mất, khuôn mặt Nam Cung Kình Hiên tuấn dật lộ ra dục vọng muốn ăn sạch cô, bàn tay giữ chặt đầu của cô, lạnh giọng bức bách: “Đồng ý với tôi! Đêm nay phải đi từ chức ở cái nhà hàng kia!”

Trời mới biết, thứ kia ở bụng dưới của anh đã cực nóng buộc chặt như sắt, nếu không dừng lại thì anh cũng không nhịn được nữa!

“…” Dụ Thiên Tuyết cắn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt đồng thời thấm đẫm nước mắt cùng mồ hôi.

“Trả lời!” Nam Cung Kình Hiên một tiếng bạo rống, điên cuồng dọa người.

“…” Toàn thân Dụ Thiên Tuyết chấn động, trong lồng ngực tràn đầy thống hận cùng ủy khuất đến nghiêng trời lệch đất, run rẩy nói, “… Được, tôi đồng ý, tôi đồng ý còn chưa được sao! Tôi sẽ đi ngay bây giờ đến nhà hàng, tôi lập tức từ chức, anh hài lòng chưa?!”

Giọng nói cô đã thay đổi, hai tròng mắt rưng rưng quật cường nhìn anh.

Trong lòng Nam Cung Kình Hiên xẹt qua một loại cảm giác nóng rát, đau đớn hay chua xót, khát vọng hay oán hận, nói không rõ ràng.

“Cô thức thời là tốt rồi!” Trong đôi mắt anh như có bão, cúi đầu tức giận nói.

Bàn tay từ từ rời khỏi váy cô, lại hung hăng đẩy, “Phanh” một lần nữa đẩy thân thể lên trên vách thang máy.

2 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 36

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

