Dự án ebook + Nhờ vả

Bữa giờ thi nên mình làm gì cũng chậm, đã xin phép làm một số ebook nhưng chưa kịp làm… Thời gian tới đây mình sẽ cố gắng làm hết😀

  1. Công chúa Đại Phúc – Chu Mộng
  2. Bái sai đường – Hương Di
  3. Bạch hổ khiêu tình – Đường Ân
  4. Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời – Ân Tầm (đang beta)
  5. Trừ ta ngươi còn có thể yêu người nào – Tứ Diệp Linh Lan (đang beta)

Hiện tại có vài truyện mình rất thích và xin làm ebook nhưng chủ nhà đã nghỉ hoặc bận không vào wordpress nữa nên nếu bạn nào biết cách liên lạc thì giúp đỡ mình nha ^^

  1. Trường Môn phú – Thiện Vũ
  2. Chẳng phải trộm của ngươi một chiếc cốc?! – Lâm Phong Nhi
  3. Chị à, anh yêu em – Trử Thanh Hòa

30 responses to “Dự án ebook + Nhờ vả

  1. Nàng iu. Ở nhà bạn Kẹo có bộ Trốn thê của Thất vương đã được bạn ấy edit xong và nói chuyện với bạn Jack để làm ebook. Nhưng hiện tại bạn Jack đã thôi mà bộ này chưa có. Mình rất thích bộ này.Bạn thử xem có thể làm ebook vs nàng Kẹo đc k nhé

  2. Mình làm ebook Trốn thê của thất vương rồi nhưng chưa xin phép Kẹo vì mình làm chỉ để khi nào rãnh rỗi thì mình đọc thôi. Bạn xin phép Kẹo đi, nếu Kẹo đồng ý thì mình gửi link ebook Trốn thê của thất vương cho. Còn truyện Mua phu mình làm ebook rồi nhưng do chưa xin phép docke nên mìn xóa file Mua phu tren link đó rồi. Mình mới vào nên không nắm rõ nội qui lắm, sr

  3. làm ebook thì ai cũng làm mục lục mà. Còn bìa thì ở nguồn edit không có nên mình chả biết lấy dung lượng ở đâu cả. Còn về phần chỉnh sửa ý bạn là chỉnh sửa gì để có dung lượng nhỏ nhất vậy. file prc của mưa phú mình làm khoảng 600kb bạn chỉnh sửa có thể làm giảm dung lượng xuống bao nhiêu, 60kb ah. Minh vẫn giữ bản word nhưng dung lượng lớn quá tận 600kb lận nên mình chả dám gửi đâu, sợ bạn cười mình thì chết.

    • Lúc trước mình làm ebook để tự đọc thì k làm mục lục nên nghĩ bạn cũng giống mình😀
      Mình làm ebook thì cũng phải copy về chỉnh font, size, đoạn và styles cho đống nhất, làm mục lục và tìm hình bìa bên Trung Quốc nên bạn nào đồng ý giúp cái gì mình cũng vui vẻ nhận chứ chẳng cười ai cả. Lúc đầu mình mới làm cũng phải đi hỏi tùm lum và mày mò mà
      Nếu bạn thấy ngại k muốn gửi thì mình tự copy thôi, k sao đâu.

  4. Copy về chỉnh font, size, đoạn và styles cho đồng nhất thì chỉ cần biết dùng máy tính chắc ai cũng biết làm cả. Bạn chỉnh chuẩn sao mình thấy trong truyện công chúa đại phúc của chu mộng đầu chương 2 lại có đoạn:”Rất nhiều năm sau, khi nhớ lại, nàng vẫn cảm tạ Tần phu nhân — nếu không vì Tần phu nhân nhất thời quật khởi, mời mẹ con nàng, có lẽ nàng cả đời chỉ có thể làm một Đại Phúc nửa si nửa dại — nhưng tiếc là Tần phu nhân mất sớm, hưởng dương chưa tới ba mươi hai năm.” Những dấu — ở trên mình chả hiểu có tác dụng gì cả hay đó là style của bạn vậy.
    Còn đây là link file word Mua phu của mình. Bạn chỉnh sửa giùm mình sao cho có mấy cái dấu — để có style cho đẹp nhé
    http://www.mediafire.com/?jxrfx1la0r6hlbx

    • Mình dùng word 2010 nên ý mình nói chỉnh styles là chỉnh dạng chữ về normal vì thông thường các bài post trên wp để heading 4, nếu k chỉnh về normal thì khi xuất file prc sẽ là chữ in đậm, chứ mình k nói gì về styles của mình cả.
      Con những dấu — đó đã có sẵn trong bản edit rồi, mình chỉ copy về thôi, mình cũng k hiểu những dấu này có ý nghĩa gì nên để nguyên k dám sửa
      Cảm ơn bạn đã gửi link nhưng mình copy xong rồi ^^

  5. bạn Thiên Nhai thân, mình có nhận được email wp báo về ping back của bạn trong page Trường Môn Phú, mình ko log vào wp Haran để trả lời bạn được vì wp báo mình là đã delete account của mình. bạn cứ làm ebook đi nếu thích, credit xin cứ để tên Haran dùm mình.
    cảm ơn bạn.

      • uh, hi, hóa ra là bạn ý để bạn làm ebook hả? dạo trước mình hỏi bạn ý thì bạn ý bảo là đang beta lại. nếu bạn ý đã đồng ý để bạn làm eb rùi thì mình ko có ý kiến gì nữa. ^^

      • mình vẫn thường xuyên vào nhà chị ấy comt hỏi thăm tình hình dạo này thế nào nhưng cách đây mấy ngày chị ấy mới nói với mình k làm ebook truyện này nữa vì đã có nxb mua bản quyền rồi… mình đang năn nỉ nhưng k biết có được k với lại chị ấy ít khi vào nhà nên chắc phải chờ 1 thời gian nữa xem sao

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

