Cha đừng đụng mẹ con – Chương 49

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Convert: Nguyệt Ly

Edit: Thiên Nhai

Chương 49: Nam Cung Kình Hiên anh không cần phải khinh người quá đáng

Trong lòng Dụ Thiên Tuyết đây là điểm yếu ớt nhất, bị một đao đâm vào, đau nhức không thể tả.

Cô nghịch một vài sợi tóc trên gò má, lắc lắc đầu: “Tôi không biết.”

Nam Cung Kình Hiên vừa nhìn bộ dạng cô vì người đàn ông khác động dung liền căm tức, hận không thể bóp chết cô, lạnh lùng nhịn xuống, lạnh giọng nói: “Tên hỗn đản kia đã cho Ân Hi ăn cái gì? Ừm? Mà nó lại có thể ở trước mặt cha đau khổ cầu xin, một khi Trình Dùng Sinh chết đi nó cũng sẽ chết theo, ai dám đụng đến đứa bé trong bụng của nó, nó liền cắn lưỡi tự sát!! Quả thực là được nuông chiều đến coi trời bằng vung!”

Trong lòng một hồi run rẩy đau nhói, ngón tay Dụ Thiên Tuyết tái nhợt siết chặt dây an toàn bên người, trong mắt là một mảng hơi nước thê lương.

Nếu nói thiên kim tiểu thư nhà Nam Cung, một cô gái được nuông chiều áo cơm không lo, cũng có thể vì một người đàn ông tâm huyết phấn đấu quên mình như vậy sao? Giữa bọn họ thì ra đã đến mức này “Anh chết em cũng không thể sống”, Dụ Thiên Tuyết, nơi này còn có chút gì của cô?

Nhìn cô kiềm nén nước mắt thật sự kích thích Nam Cung Kình Hiên, gương mặt kiêu căng tuấn tú trong nháy mắt trở nên xanh mét.

“Đau lòng lắm phải không?” Nam Cung Kình Hiên bị lửa giận thiêu đốt, bàn tay hung hăng nắm tóc buộc cô phải ngửa mặt lên, cao ngạo tiến tới gần, “Dụ Thiên Tuyết, tôi cảnh cáo cô, nếu Trình Dùng Sinh đã là tử huyệt của Ân Hi, cô nên nghe lời tôi cách người đàn ông này càng xa càng tốt! Nếu như cô dám làm gì kích thích Ân Hi, dù cô có mấy cái mạng cũng không đủ dùng!”

Ý thức Dụ Thiên Tuyết vốn đang tan rã bị đau nhức làm tỉnh táo, đôi mắt yêu kiều nhìn qua Nam Cung Kình Hiên, cô chưa bao giờ cảm giác chán nản mình như vậy, tình cảm kiên trì ròng rã năm năm thì ra là chính là một giấc mộng hoang đường, vì đôi mắt Tiểu Nhu cô phải kiềm chế đau đớn để người đàn ông này nhục nhã.

Đôi môi tái nhợt run rẩy, cô nói rõ ràng từng chữ: “Em gái anh là người, kích thích một tý cũng không được, vậy em gái tôi xứng đáng chịu khổ sao, chỉ cần anh mất hứng liền không thể nằm trên bàn mổ, Nam Cung Kình Hiên, anh không cần phải khinh người quá đáng!!”

Hầng mi run rẩy, nhưng vẫn quật cường, cô không hề nhượng bộ chút nào!

Khuôn mặt Nam Cung Kình Hiên đỏ lên, nổi giận buông tóc cô ra, lại lần nữa nặng nề quát khẽ: “Tôi khinh người quá đáng thì thế nào! Cô tốt nhất phải nhớ kỹ cảnh cáo của tôi, nếu không cô cùng Trình Dùng Sinh cũng sẽ chết rất khó coi, tôi không ngại cho cái mạng nhỏ của em gái cô chịu tội chung đâu!”

“Anh dám đụng vào em ấy!” Trong đôi mắt ngập nước của Dụ Thiên Tuyết mang theo nồng đậm oán hận cùng đối chọi, nghiêm nghị hô, “Anh dám động đến một cọng tóc gáy của em ấy tôi cũng sẽ cùng anh chết, mà có chết tôi cũng sẽ kéo Nam Cung Ân Hi cùng nhau xuống địa ngục!”

“Bốp!” Một cái tát giòn tan, bàn tay mạnh mẽ tàn ác như gió lốc quét qua mặt cô!

Dụ Thiên Tuyết khuôn mặt trắng nõn nhỏ nhắn nghiêng qua, dấu vết bàn tay đỏ ửng trên mặt, da đầu cũng bị bàn tay ở sau ót nắm đến phiếm hồng, đây cũng không phải là lần đầu tiên cô bị anh đánh, trong đầu thanh âm “Ong ong” cùng với đau đớn ầm ầm dội xuống đầu cô.

“Thả tôi xuống…” Nước mắt nóng hổi lăn dài trên khuôn mặt Dụ Thiên Tuyết, cái dáng nho nhỏ ngồi trên ghế lái phụ liều mạng giãy giụa, gần như không còn sức để kêu la, “Nam Cung Kình Hiên anh thả tôi xuống đi!!”

Nam Cung Kình Hiên vội vàng giữ lấy cô, cái tát vừa rồi đến lòng bàn tay anh đều đau rát, không biết cái tát kia giáng xuống mặt cô đau đớn đến mức nào, anh nghĩ mà đau lòng, rồi lại bị bộ dạng thú con cắn loạn của cô uy hiếp, chỉ có thể dùng sức ôm cô mới có thể ngăn cản sự điên cuồng của cô.

“Đừng làm rộn…” Anh thì thầm một tiếng, giọng nói lạnh lùng khiển trách, “Gây loạn nữa tôi sẽ bỏ cô lại trên cầu vượt!”

Chính là biết rõ ủy khuất cùng chua xót trong lòng cô nên mới thông cảm cho cô như vậy, vậy mà cô căn bản cũng không cảm kích, kịch liệt giãy giụa khiến cho khắp người anh đều đau nhức, loại phụ nữ này… thực là khó dạy dỗ!

“Được rồi!” Nam Cung Kình Hiên nhíu mày gầm lên với người trong ngực mình, “Coi chừng tôi trói cô đem đến công ty!”

Đợi cô thật sự an tĩnh lại, Nam Cung Kình Hiên vẫn không yên lòng, cầm hộp khăn giấy trong xe để trước mặt cho cô lau nước mắt, nhíu mày tiếp tục lái xe, không hề nhìn cô. Chờ xe dừng lại ở khu để xe chuyên dụng của anh ở Viễn thị, khóa vừa mở, cô liền mở cửa xe đi thẳng xuống, khoảng cách từ bãi đậu xe đến cửa chính của công ty khoảng cách khá xa, tay cô ôm sát gò má, bóng lưng mảnh khảnh thẳng tắp như cũ.

Bắt đầu từ chương sau có sự xuất hiện của Nam Cung Ân Hi và chị Thiên Tuyết còn bị ngược nặng nề hơi nên lúc edit mình thường bức xúc, tốc độ cũng bị chậm lại vì tâm trạng k thoải mái… và mình quyết định sẽ ngừng post truyện cho đến khi mình edit đến đoạn chị Thiên Tuyết tìm ra được lối thoát cho mình…

12 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 49

  1. That su truyen rat hay, hay lam. Noi dung khong qua hoi hot, editor lai edit kha muot, noi chung rat tot^^
    Tuy minh rat thich doc may ngon tinh nhu vay. Nhung nu chinh con bi nguoc nhieu lam sao? Khong hieu nam chinh nghi gi=.= Thich nguoi ta ma suot ngay chi biet dung bao luc😦 khong hieu ong co phai la dan ong khong? Nhan vay An Hi la ac hay hien vay editor? Nu chinh bi nguoc nang ne lam u? :(:(:(:(:(:(:(
    Oi, minh ghet wa di mat >,<
    Ban nho edit nhanh qua doan nguoc nhe, minh cho ban…………………so long🙂
    Ngay lanh^^

    • Cảm ơn bạn đã ủng hộ😀
      Nữ chính bị 2 anh e nhà này ngược tới đau đớn… mình hận >,<
      Mình sẽ cố gắng edit cho các bạn có truyện đọc chứ mình cũng chẳng biết phải trả lời các câu hỏi của bạn đâu vì truyện dài quá mình cũng chưa đọc hết được ^^

      • Tuy rằng mình rất ghét` truyện mà nữ bị hành đến độ như vầy. Nhưng tính cách nữ chính ở đây làm mình rất thích, có kích phách, thằng nam chính đợi đó, rồi hắn sẽ lãnh đủ keke~
        Cảm ơn bạn, mình sẽ chờ bạn.
        Thân^^

  2. Xl vi k c0mt ung ho nang tu nhung chu0ng dau doc vai chu0ng dau ta s0 thay chu0ng nay tu0ng het ngu0c ai ngo. Chj vai chu0ng ma ta khoc het nu0c mat do nang gio cung dang khoc day thu0ng TT qua. Chj ay k dang phai chju nt sao tren doh co ng nhu KH chu e gai a ta m0i la ng k0n ng khac phai la ng sao. Tr bu0n qua chi m0ng toi doan bao bao xuat hien thoi. Thanks vi nang da edit co len nha nang

    • Cảm ơn bạn, mình tiếp tục edit cũng vì chờ mong bảo bảo xuất hiện…
      Edit mà thấy chị cứ bị 2 anh em nhà này ngược là mình *muốn lật bàn*😀 nhưng vì bảo bảo phải cố lên…

    • Chắc cũng phải sang tháng 6 mình mới post tiếp truyện này
      Một phần là vì lý do đã nói ở trên, một phần là vì dạo này mình bận học hành… bé mình dạy kèm chuẩn bị thi cuối học kỳ nên mình cũng k có thời gian. Để mình edit đc 1 ít rồi post cho các bạn đọc từ từ luôn ^^

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

