Truyện ngắn Cư Tiểu Diệc

Ebook này được chế tạo vì mục đích phi lợi nhuận và đã được sự đồng ý của người chuyển ngữ. Mong rằng các bạn khi thưởng thức ebook này sẽ có được những phút giây thực sự thư giãn đúng như mong muốn của người chuyển ngữ và người làm ebook. Mọi hành vi sao chép sang bất cứ đâu mà không được phép của chính chủ, đều là sai phạm.

TRUYỆN NGẮN CƯ TIỂU DIỆC

~*~

Làm ebook: Thiên Nhai

~*~

Mục lục:

(1)

tumblr_lbyk700imx1qag1t3o1_500

Thành trì tình yêu

Nguồn: http://rainyalice.wordpress.com/2012/09/18/doan-van-thanh-tri-tinh-yeu/

Dịch: rainyalice

Văn án:

Anh yêu thành phố này, cũng chỉ vì, nơi đây có em.

(2)

diary

Nhật ký ly hôn

Convert: ngocquynh520

Nguồn: http://hoanguyen1991.wordpress.com/truyen-ngan/nhat-ky-ly-hon/

Editor: Lam Nguyệt (hana_chan)

Văn án:

Một đoạn đường tình cảm kéo dài bảy năm đi đến hồi kết, vén lên cơn sóng dữ ẩn dưới cuộc sống yên bình.

Khi Hạ Tử Dịch cùng Tô Tình đem tình yêu của họ biến thành thói quen vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày trước chốn phồn hoa, một tình yêu không xa không rời trong lúc nghèo khó, lúc mới gặp gỡ sớm động tâm, con tim bị đánh cắp; mới phát hiện khoảng cách giữa hai con tim vẫn xa gần khó đoán, phân lượng tình yêu, nhiều hay ít, nào ai biết được.

Hạ Tử Dịch đưa tay ra, cũng không thể chạm đến ấm áp thường ngày nữa. Ở một nơi yên tĩnh nhìn lại tình cảm dịu dàng, giồng như mây trên trời, cũng sẽ có lúc tản mạn, rời rạc. Một cuốn sổ nhỏ, khiến cho anh rốt cuộc cũng phải ngẩng đầu nhìn về trời xanh quang đãng, nơi đó lại chỉ còn nền trời nhàn nhạt.

Khi buông tha biến thành biến mất, chán nản biến thành buồn bã, cuộc sống lướt qua bàn tay mọi người, để lại chỉ là mảnh vụn vương vãi trên mặt đất.

PDFPRC

P/s: Vì yêu thích truyện ngắn nên mình làm tuyển tập ebook theo tên tác giả. Các bạn xem rồi góp ý cho mình cách trình bày để từ nay lấy đó làm cái sườn chung luôn nha ^^
Tác giả tiếp theo mình chọn là Đinh Mặc, các bạn thích ai cứ đề cử😀

10 responses to “Truyện ngắn Cư Tiểu Diệc

  1. thanks nàng nhé. tác giả thì ta k bít, nhưng có 2 tr ngắn ta rất thích là
    – Quân sinh ta chưa sinh, ta sinh quân đã lão.
    – Kiếp sau em sẽ k bh tắt máy điện thoại nữa (tên hơi ba “trấm” một tẹo)
    nàng làm eb tr này đi (hay là làm thêo eb của mẹ Phỉ nữa đi, tr gì ấy nhỉ, có nv Cửu Giang ý)

  2. Chào em, hiện nay chị đang edit một vài bộ truyện, và có sẵn ý định là sẽ làm ebook sau khi hoàn. Nên chị muốn sang hỏi em là em có thể giúp chị làm ebook được ko? Từ giờ đến lúc hoàn truyện chắc cũng còn lâu, nhưng chị cứ hỏi trước em thế, đặt chỗ trước ^^

  3. bây giờ mình mới đọc 2 truyện ngắn này
    bạn edit hay thật đó
    nhưng mà truyện “Nhật ký ly hôn” ấy
    cái kết thúc dang dở như vậy thật hả bạn?
    mình mong 2 nv chính quay về với nhau T.T

    • 2 truyện này k phải do mình edit đâu bạn, mình chỉ xin từ editor để làm ebook thôi
      mỗi truyện mình có để nguồn edit, nếu bạn thích đoản văn cứ theo 2 nguồn đó hoặc vào list truyện ngắn trên nhà mình tìm đọc ^^
      “Nhật ký ly hôn” tác giả kết thúc mở chứ không phải còn dở dang… mình đọc truyện xong cũng tự nghĩ 2 anh chị trở lại với nhau, tìm ra được hạnh phúc của mình😀

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

