Cha đừng đụng mẹ con – Chương 56 + 57

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 56: Tên đàn ông của cô thì cô tự mình trông nom cho tốt

Trình Dùng Sinh nhíu mày, vô ý thức muốn đỡ cô, lại bị cô nhạy cảm tránh né.

“Thôi, cô uống cũng nhiều rồi, đừng uống thêm nữa.” Trình Dùng Sinh kiềm nén sự đau lòng nói một câu.

Không biết đã uống bao nhiêu rượu, Dụ Thiên Tuyết nhìn chằm chằm vào ly rượu tràn đầy chất lỏng màu đỏ như máu kia, dùng tất cả sự quật cường để duy trì đầu óc tỉnh táo, lạnh lùng nói: “Như vậy sao được? Cả đời chỉ kết hôn một lần, Trình tiên sinh, ly này tôi mời anh, chúc ngươi hôn nhân mỹ mãn, trăm năm hòa hợp!”

Cô đột nhiên nâng ly, cái gáy tuyết trắng khẽ ngửa ra sau tạo thành đường cong tao nhã khiến những người xung quanh nhìn mê muội.

Chỉ vì rượu quá mạnh, cô uống được một nửa liền sặc, nhưng cô vẫn cố chấp uống cạn, khóe mắt ươn ướt, oa oa nói một tiếng “Thực xin lỗi” rồi đẩy mọi người ra chạy về hướng toilet.

Tiếng nước chảy rào rào lấn áp tất cả thanh âm, Dụ Thiên Tuyết chống hai tay hai bên, trên mặt những bọt nước lạnh buốt rơi xuống quần áo, cô che miệng, một lần cuối cùng đau đớn khóc thành tiếng.

Nhiều hình ảnh cuồn cuộn trở về, mùa đông khó khăn ở thành phố Z, trong căn phòng nhỏ bé không có hệ thống sưởi mọi thứ đều lạnh như băng, hai lỗ tai và bàn tay đông lạnh đỏ bừng, nên mỗi lần Trình Dùng Sinh đi làm đều dẫn cô theo, trong cửa tiệm Pizza Hut có đầy đủ hệ thống sưởi làm cho cô ấm áp, anh bận đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi, những khi quán vắng khách có thể nghỉ một chút đều chạy đến bên cạnh cô, hôn tay của cô tràn đầy áy náy nói, Thiên Tuyết, đi theo anh, đã khiến em phải tủi thân.

Tiếng nước chảy vẫn còn ở vang lên, Dụ Thiên Tuyết lau mặt rồi tắt vòi nước, tự nói với mình, không nghĩ, không nghĩ không nghĩ không nghĩ nữa! Là anh nghèo sợ nghèo điên rồi mới làm chuyện phản bội cô, đàn ông như vậy, cô không cần nghĩ đến!

Ra khỏi toilet, cô không cẩn thận nên đụng phải một người, rước lấy một hồi tiếng thét chói tai của đối phương.

“Thực xin lỗi, tôi không phải cố ý…” Dụ Thiên Tuyết vô ý thức nhận lỗi, hai tròng mắt ửng đỏ, thanh âm khàn khàn.

“Cô đi đứng mà không nhìn đường à!” Nam Cung Ân Hi tức giận ngẩng đầu, thấy là cô cũng kinh hãi một tý, ngay sau đó trên mặt mới hiện rõ sự châm biếm, “Dụ Thiên Tuyết, là cô? Cô tới đây làm cái gì!”

Dụ Thiên Tuyết cũng mới nhìn rõ ràng là cô, khuôn mặt vì men rượu nóng bỏng, lắc lắc đầu: “Cô yên tâm, tôi không muốn đến, càng không muốn nhìn thấy các ngươi.” Cô vốn không phải là cam tâm tình nguyện tới.

“Cô – -” Khuôn mặt Nam Cung Ân Hi tinh xảo quyến rũ có chút vặn vẹo, hận đến cắn răng, lớn tiếng hét lên, “Dụ Thiên Tuyết cô đang toan tính thứ gì! Nếu đã không muốn đến thì mau cút ra ngoài cho tôi! Hôm nay là tiệc đính hôn của tôi, cô trợn to mắt chó (nguyên văn là cẩu nhãn) lên nhìn cho rõ ràng, Trình Dùng Sinh là người đàn ông của tôi! Chắc cô đã phải tính kế rất nhiều mới có thể trà trộn vào tham gia tiệc đính hôn của tôi, quả thực không biết xấu hổ!”

Dụ Thiên Tuyết cũng không nhịn được nữa, nhớ tới những đau đớn và khuất nhục mình đã phải gánh chịu trong ngày hôm nay, đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng ửng lệ: “Tên đàn ông của cô thì cô tự mình trông nom cho tốt, đừng để anh ta tới tìm tôi rồi quấn quít lấy tôi, giữ không được người đàn ông của mình, cũng đừng đến trách tôi sao có bản lãnh!”

“Cô… Cô giỏi lắm, cô dám ngay tại nhà tôi, trong bữa tiệc của tôi nói chuyện với tôi như vậy, hôm nay tôi sẽ không bỏ qua cho cô!” Nam Cung Ân Hi cũng tức giận đến nước mắt lưng tròng.

Dụ Thiên Tuyết xoay người rời đi, thân ảnh mảnh khảnh kiên cường.

“Cô đứng lại! Đồ đê tiện, tôi sẽ không để cho cô đi! Hôm nay phải cho cô biết thế nào là lễ độ!” Nam Cung Ân Hi tức giận tiến lên, nắm tóc của cô hung hăng kéo về phía sau.

“Á…” Dụ Thiên Tuyết lập tức đau nhức đến sắc mặt trắng bệch, vội vàng bắt lấy thang lầu, cô thật không ngờ tới tiểu thư nhà giàu có lại đanh đá như thế, cô hít sâu một hơi, con ngươi lạnh lùng nhìn chằm chằm cô, “Buông ra.”

Chương 57: Con của tôi!!

Từ sâu trong ánh mắt cô hiện rõ khí phách quật cường khiến cho Nam Cung Ân Hi rùng mình một cái, sau đó tại nhớ tới tình yêu khắc sâu trong lòng Trình Dùng Sinh, lực kéo ngày càng lớn: “Tiện nhân, đáng đời cô!”

Dụ Thiên Tuyết chịu đựng nhẫn nhịn đau nhức, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt càng lạnh như băng, liếc mắt nhìn về phía sau lưng cô, kêu lên: “Dùng Sinh!”

Nam Cung Ân Hi bị hù dọa, toàn thân run rẩy đổ mồ hôi lạnh quay đầu lại, lại phát hiện Trình Dùng Sinh không có ở sau lưng cô! Dụ Thiên Tuyết nhân cơ hội lạnh lùng hất tay của cô ra, cả người tỏa ra ngạo khí không thể chinh phục đứng trước mặt cô.

“Dụ Thiên Tuyết, cô…” Nam Cung Ân Hi tức giận đến run rẩy, “Tôi muốn giết cô!”

Cô nói xong liền xông về hướng Dụ Thiên Tuyết, lại quên mất mình đang đứng ở đầu bậc thang, bất ngờ đưa chân đá vào trong không khí, “A!” một tiếng, liền dẫm lên mép bậc thang nên hụt chân mất thăng bằng té xuống!

Cả bữa tiệc lập tức xôn xao, khiếp sợ nhìn thân ảnh kia hỗn loạn ngã từ trên cầu thang xuống.

Nam Cung Ân Hi.

Nam Cung Ân Hi đã mang thai ba tháng!

Va đạp quá mạnh chỉ còn nghe thấy tiếng thét chói tai thể hiện sự thống khổ, phản ứng nhanh nhất chính là Nam Cung Kình Hiên, sắc mặt anh trắng bệch, “Phanh!” đặt ly rượu xuống, gọi một tiếng “Ân Hi” liền chạy tới!

Nam Cung Ân Hi ngã xuống khỏi bậc thang cuối cùng, toàn thân đau đớn, ôm bụng, vẻ mặt đau nhức đến vặn vẹo.

“Ân Hi!!” Nam Cung Kình Hiên bạo rống một tiếng tiến lên ôm lấy thân thể của cô, nâng cô đang gắt gao che lấy bụng lên, “Ân Hi em thấy thế nào?!”

Hiện trường một mảnh hỗn loạn, Nam Cung lão gia chống quải trượng sải bước tới đây, trong mắt hằn lên tơ máu la to: “Nhanh lên, đưa Ân Hi về! Gọi bác sĩ Mã Đinh tới đây, tới ngay lập tức!!!”

Trước mắt Dụ Thiên Tuyết là những vụ ánh sáng nhỏ nhoi, đầu óc cô mê ly bị rượu cồn cháy sạch, giờ phút này lại bị hiện thực bén nhọn làm tỉnh táo! Cô đỡ thang lầu, nhớ không nổi vừa rồi việc gì đã phát sinh, cô ta vì sao lại té từ trên này xuống? Là mình đụng phải cô sao?

Không… Không có! Cô nhớ rõ không có!

Cả bữa tiệc biến thành hiện trường cấp cứu, cô lờ mờ có thể nghe được thanh âm Nam Cung Ân Hi khóc rống, cô quơ hai tay vỗ mặt đất, nhìn bụng của mình rồi lớn tiếng khóc rống: “Chính Dụ Thiên Tuyết con tiện nhân kia đẩy em xuống! Con của em, con của em!!”

Trong lòng Dụ Thiên Tuyết chấn động, con ngươi ướt đẫm nước mắt đối diện con ngươi hung ác trần đày uy hiếp của Nam Cung Kình Hiên, cô vô ý thức lui về sau một bước, đơn giản là vì có thể đọc hiểu ý tứ trong mắt anh – – người đàn ông kia, lửa giận ngập trời!

Trong giây lát Nam Cung Ân Hi rơi xuống, trong lòng Dụ Thiên Tuyết cũng lo sợ, từ nơi cao như vầy té xuống, không biết đứa trẻ có sao không, mặc dù trên mặt đất không có vết máu, nhưng mà…

“Dụ Thiên Tuyết!” Nam Cung Kình Hiên từng bước đến gần, giọng nói trầm thấp hiểm độc gọi một tiếng.

Những ngón tay run rẩy siết chặt lan can đến nổi gân xanh, Dụ Thiên Tuyết ngước mắt đối diện đôi mắt cuồn cuộn lửa giận của anh, lập tức mất đi năng lực nói chuyện, trái tim của cô đập mạnh, hồi lâu mới tìm lại được giọng nói của mình: “Tôi không có đẩy cô ấy xuống…”

“Cô không có…” Đôi mắt Nam Cung Kình Hiên thâm thúy như đại dương quan sát cô, như một con sư tử kiêu ngạo giữ cô trong tầm tay anh, tựa hồ nháy mắt tiếp theo có thể xé xác cô thành nhiều mảnh, “Chẳng lẽ con bé lại tự té xuống à?!!”

Anh rống giận khiến lỗ tai cô ong ong, Dụ Thiên Tuyết run lên muốn lui về phía sau, nhưng sau lưng đã là lan can, cô không thể lùi được nữa!

“Tôi đã nói không phải là tôi đẩy cô, tin hay không tùy anh! Tôi say, nhưng anh cũng không có quyền đem tất cả mọi tội lỗi đổ hết lên đầu tôi, tôi không cần phải gánh chịu những tội mình không làm!” Cô quật cường như vậy, trong đôi mắt ánh lên thứ ánh sáng kiên cường không chút sợ hãi nhìn chằm chằm anh.

4 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 56 + 57

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

