Cha đừng đụng mẹ con – Chương 61

Chị mất lần đầu cho anh rồi >”<

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 61: Để tôi xem cô còn bao nhiêu ngạo khí

“Tôi làm chuyện phạm pháp nhiều lắm, có muốn tôi kể từng chuyện từng chuyện cho cô nghe không!” Nam Cung Kình Hiên không quan tâm, gặm cắn hõm cổ ngọt ngào, một đôi bàn tay ở trên người cô xoa nắn, lực đạo khi nhẹ khi mạnh.

Dụ Thiên Tuyết bị bất đắc dĩ giơ chân đạp anh, liều mạng nhúc nhích, tay chân đá đánh giãy giụa.

“Anh tên khốn kiếp này! Cầm thú!” Cô khóc quát lên.

“Đáng chết” Nam Cung Kình Hiên dùng một tay đè chặt đầu gối đang đạp loạn của cô, một tay bắt lấy cổ tay cô đưa lên đỉnh đầu, trong đôi mắt đỏ ngầu lộ rõ ham muốn cuồng dã, “Cô mà còn cử động nữa thì sẽ biết tay tôi! Cô dám ra tay với Ân Hi, tôi còn chưa có tính sổ với cô! Nói cho cô biết, cử động nữa coi chừng tôi sẽ hủy luôn Dụ Thiên Nhu!”

Cảm giác thân thể bị giam cầm khiến cho Dụ Thiên Tuyết run rẩy, vì xương cốt đau nhứt mà thanh tỉnh, đôi mắt đẫm lệ mông lung, sắc mặt trắng bệch nhìn anh.

“Anh nói cái gì?” Dụ Thiên Tuyết nhịn không được run run đứng dậy, “Không phải anh đã nói muốn đưa em ấy xuất ngoại sao? Anh đã đồng ý với tôi sẽ chữa lành cho nó!”

“Hửm…” Gương mặt Nam Cung Kình Hiên đỏ bừng tuấn tú giận quá hóa cười, tiến tới gần cô đang hô hấp yếu ớt, hung ác nói, “Tôi chỉ thuận miệng nói một câu mà cô đã tin! Dụ Thiên Tuyết, người phụ nữ ác độc như cô không đáng để tôi phải thương cảm! Cô chờ mà xuống địa ngục đi!”

Anh dùng sức tách hai chân thon dài trắng noãn ra, thân thể cao lớn rắn rỏi nặng nề ép sát người cô, phân thân cứng rắn như thiết chống thẳng vào hoa huyệt thần bí ẩm ướt mềm mại, như nham thạch nóng chảy sắp phun trào đốt cháy cô!

Nước mắt Dụ Thiên Tuyết nóng hổi điên cuồng rơi, oán hận cùng khuất nhục tới cực điểm, khóc la to: “Không được đụng vào tôi!! Tôi sẽ giết anh!! Nam Cung Kình Hiên, vì sao anh lại gạt tôi, anh đã đồng ý sẽ chữa khỏi bệnh cho Tiểu Nhu, anh đồng ý rồi mà! Tôi thực sự không làm điều gì có lỗi với nhà Nam Cung, nửa điểm cũng không có!!”

Cô đau đớn kịch liệt gào thét trong tuyệt vọng, lỗ tai Nam Cung Kình Hiên ong ong, anh nghẹn đến mặt đỏ bừng, không muốn cùng cô tranh luận nữa.

“Ư…m” Nam Cung Kình Hiên thoải mái đến đòi mạng, hai tròng mắt đỏ hồng, bàn tay nâng ót cô, cắn mút gáy tuyết đỏ bừng đầy những vết máu ứ đọng.

Cuối cùng thiên sứ thuần khiết đã sắp bị ác ma thôn tính, Dụ Thiên Tuyết dùng hết khí lực, khuôn mặt nhỏ nhắn đẫm mồ hôi vùi sâu vào gáy anh, hung hăng cắn!

“… ! Đáng chết!” Nam Cung Kình Hiên bị đau nhói bừng tỉnh, hai tròng mắt đỏ tươi như dã thú, bàn tay cuốn lấy tóc cô muốn giật ngược cô ra, nhưng cô vẫn tiếp tục cắn, anh hung dữ kéo mạnh, cô gái nhỏ đang quấn ở trên người quả thật vì đau mà nhả ra, “Phanh” một lần nữa cô bị ném lại giường, cánh môi đau đến trắng bệch.

“Dụ, Thiên, Tuyết, đủ rồi!” Nam Cung Kình Hiên bạo gầm lên, chóp mũi đối chóp mũi cô, hơi thở nóng bỏng thiêu cháy da thịt cô, “Cô có biết có bao nhiêu người phụ nữ liều chết muốn bò lên giường tôi, gả cho tôi không?! Tôi cho cô cơ hội này, không chê cô bẩn, không chê cô đã từng lên giường người đàn ông khác, cô *** còn kháng cự cái gì!!”

“Cút!” Dụ Thiên Tuyết thét chói tai, tiếng gào thét cùng với nước mắt nóng hổi run rẩy chảy xuống “Anh thực không có nhân tính, còn không bằng cầm thú, tôi là điên rồi mới tin tưởng anh sẽ cứu Thiên Nhu, là điên rồi mới có thể coi mình như kẻ tiện nhân để mặc anh bài bố! Đủ rồi! Anh thả tôi ra!”

Cô khóc đến toàn thân run rẩy, hận đến hủy thiên diệt địa!

Nam Cung Kình Hiên kéo tóc buộc cô phải ngửa đầu ra sau, cúi người, hơi thở nóng bỏng bao trùm vành tai lạnh buốt: “Được lắm, để tôi xem cô còn bao nhiêu ngạo khí!”

Bàn tay giữ chặt thắt lưng cô, anh hung ác đâm thẳng vào.

12 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 61

  1. Phần nàng đang edit đây hả? Giời ạ, phải xin phép ng ta 1câu chứ, bỏ bnhiêu côg sức time ra để edit cho đọc chùa rồi còn thế, vô trách nhiệm quá. À nàg có tìm dc bản cv full chưa, ta tìm link web cho

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

