Xin lỗi các bạn vì một thời gian dài rồi mình không post bài. Một phần là mình về nhà nghỉ hè, dành nhiều thời gian cho ba mẹ hơn chứ k còn ôm khư khư máy tính sau giờ học như khi còn ở Sài Gòn và một phần là buồn do truyện mình edit và ebook mình làm bị post ở nơi khác mà k có một lời nhắn gửi.

Nghỉ miết cũng k hay, vả lại mình sợ mọi người quên mình nên tuần này mình sẽ làm việc. Mấy ngày tới đây mình sẽ dành thời gian chỉnh sửa và làm xong các bộ này:

  • Duyên phận
  • Nghề vương phi
  • Mùa hè xa xôi
  • Độc nữ PK thầy giáo lưu manh
  • Mị hậu hí lãnh vương (Mình xin được rồi, dự định xong mấy bộ kia sẽ copy dần bộ này)

Bạn nào thích bộ nào có thể đề cử, mình xin được sẽ làm (chỉ trong thời gian này thôi à nha ^^) Còn truyện thì mình chỉ edit Băng tiểu thư của Thiên Tầm và beta Đỗ Tề Nhãn, một lần nữa *cuối đầu xin lỗi* các bạn đang theo dõi các bộ truyện khác trong nhà mình. Mình biết các bạn có quan tâm đến truyện thì mới hỏi thăm nhưng mình có những lý do riêng không thể trả lời nên các bạn đừng hỏi nữa, khi nào làm tiếp được mình sẽ báo.

 

P/s: Nếu bạn nào đã đem gì từ nhà mình đi mà giờ đọc được bài này thì xin giải thích dùm mình một điều: “Mọi thứ trong blog mình đều chia sẻ miễn phí, không pass, không pic, không yêu cầu comt hay like mà sao các bạn lại làm như thế với mình?” Mình cũng biết một thời gian rồi nhưng mình k nói gì và cũng k làm lớn mà chỉ tự hỏi bản thân đã “đắc tội” ở chỗ nào? Mình không nói tận nơi, di tận trán nên bạn nào k làm gì thì cứ thoải mái…. Mình luôn mở rộng cửa chào đón tất cả😀

17 responses to “

  1. Ôi em ơi, chị cũng bị đây, đưa truyện đi ko nói một lời, lại còn đăng đề tặng cho người khác nữa mới gớm chứ…
    Chị gửi mail thì ngta còn k thèm trả lời, xong repost tiếp NVP sang, rồi để link lại trêu tức chị… Chẹp, với những con người thiếu văn hoá và phép lịch sự tối thiểu đấy, thì thôi, coi như hạt cát hạt bụi đi em ạ🙂 nghĩ làm gì cho phí nơ ron thần kinh của mình ra.

    • Vẫn thầm nói là không nghĩ đến nhưng nhiều lúc cũng …
      E đã xong mục lục và đang chỉnh sửa để các ghi chú, lưu ý hay chia sẻ của chị được đồng bộ, kéo tới kéo lui chỉnh mà cứ thấy đoạn nào hay là cứ đọc 1 lèo, đúng loại e thích ^^

  2. Vi truyen ban edit hay nen 1so da dem dj ma ko xin phep thj cung pun , nhung thoi ke vi dan yeu truyen thj bo qua di nhe! Minh de cu truyen “Người tình mới quan ngoại giao – Cẩm tố lưu niên” . Bo do hay ma chang thay pan nao edit toan bao ko co hung thu . Mong pan se co gang edit them nhieu truyen nua! Thanks you!!:-P

    • Đề cử làm ebook chứ k phải edit truyện đâu bạn🙂 Nhà mình đã có 2 cái hố siêu sâu rồi nên có thích đào thêm thì mình chỉ dám làm mấy bộ ngắn ngắn chứ không dám đụng đến truyện của Cẩm Tố Lưu Niên đâu, truyện của tg này siêu dài. Mình cũng đọc bản cv bộ này bên ttv rồi, thấy cũng hay nhưng trong truyện có nhiều nv mình k thích. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm nhà và để lại vài dòng chia sẻ😀

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

