Cha đừng đụng mẹ con – Chương 66

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 66: Thiếu đàn ông cô sống không được phải không

Khuôn mặt Trình Dùng Sinh xanh mét, lôi kéo cổ tay Dụ Thiên Tuyết rống giận: “Thiên Tuyết em nói cho tôi biết, có phải em đã thật sự lên giường cùng người đàn ông kia hay không? Em nói đi!”

Dụ Thiên Tuyết mặt tái nhợt nhìn về phía anh, ánh mắt dường như không thể tin.

Trình Dùng Sinh nghĩ đến chuyện có khả năng xảy ra tối hôm qua thật muốn phát điên, đôi mắt đỏ rực lại gầm nhẹ: “Nói!”

Dụ Thiên Tuyết ngưng mắt nhìn anh, bi thương cười mỉm, giãy giụa muốn rời đi.

“Thiên Tuyết!” Trình Dùng Sinh mất khống chế lôi kéo cô ôm vào trong ngực, phẫn nộ cùng oán hận cùng nhau xông lên, “Em đã quên mình từng đồng ý trừ tôi ra sẽ không dâng hiến thân thể cho bất kỳ đàn ông nào khác rồi hay sao?! Em dám để cho Nam Cung Kình Hiên chạm vào mình!”

Tiếng gào thét dữ dội chấn động làm lỗ tai cô ong ong, những đau đớn cùng oán hận ngập trời đè nén trong lòng Dụ Thiên Tuyết đều bộc phát, hung hăng đẩy anh, ngón tay run rẩy chỉ chỉ thẳng vào mặt anh, nước mắt lưng tròng to giọng gào thét: “Trình Dùng Sinh, anh cút đi thật xa cho tôi!”

“Thiên Tuyết…”

“Anh không nghe thấy tôi kêu anh cút sao! Tôi đã cầu xin anh, Trình Dùng Sinh, tối hôm qua tôi đã cầu xin anh giúp tôi! Anh đã làm gì!! Anh có tư cách gì ở chỗ này chỉ trích tôi không giữ gìn trinh tiết! Anh dựa vào cái gì!!”

Tức giận cùng hận thù hận dường như đã tê liệt trong lòng đang dần lan tràn, dù cô có mắng một ngàn lần, một vạn lần cũng không đủ!

Trình Dùng Sinh đỏ mặt, cố gắng cãi lại: “Thiên Tuyết em không nên dây dưa với người nhà Nam Cung! Em cũng biết anh ta là hạng người gì, tôi ngăn không được anh ta, em cũng nên cách xa loại người này một chút!”

“Cút…” Dụ Thiên Tuyết tuyệt vọng trừng mắt với anh, “Tôi không muốn nhìn thấy anh một lần nào nữa!”

Cô lấy mu bàn tay lau nước mắt, kéo cửa hông biệt thự vừa muốn bước ra, Trình Dùng Sinh bước theo ngăn cô lại, gấp gáp nói: “Thiên Tuyết! Em tin tưởng tôi, người tôi yêu là em, tôi cũng chỉ yêu có em! Em đừng cãi nhau ầm ĩ với anh nữa, được không?”

Một tiếng cười giễu cợt, mang theo ý tứ hàm xúc lạnh như băng lọt vào tai.

Thân ảnh Nam Cung Kình Hiên cao lớn từ trên bậc thang màu trắng uốn lượn đi xuống, con ngươi đen lộ ra hơi thở của loài chó săn, khủng bố.

Trình Dùng Sinh giống như điện giật buông lỏng Dụ Thiên Tuyết ra, sắc mặt có chút trắng bệch, ổn định giọng nói: “Kình Hiên, sao anh lại ở chỗ này?”

“Đây là nhà Nam Cung, có nơi nào mà tôi không thể đến?” Giọng nói du dương ẩn chứa bên trong sự cao quý áp bách người đối diện, toàn thân Nam Cung Kình Hiên tản ra hơi thở lạnh lẽo, đi đến trước mặt Dụ Thiên Tuyết đưa tay đóng cửa lại, Dụ Thiên Tuyết lạnh lùng xoay người muốn một lần nữa kéo cửa ra, “Phanh!” Một tiếng bị dùng lực đè lại, chặn ngang ôm cô vào lòng, “Nhân tiện, đến xem người phụ nữ của tôi muốn chạy đi đâu, tôi mới chỉ không ở bên cạnh một lát, mà có vẻ cô ấy đã chịu không nổi rồi?”

Trình Dùng Sinh nắm chặt nắm tay, vẻ mặt lãnh đạm, gật gật đầu: “Thiên Tuyết thoạt nhìn có vẻ không thoải mái, tôi ra đưa tiễn cô ấy mà thôi, nếu không còn chuyện gì, tôi vào trước.”

“Đứng lại!” Nam Cung Kình Hiên quát biểu anh ta đứng lại, trong hai tròng mắt âm ngoan lộ ra nổi giận sát ý, lạnh lùng nói, “Tôi cảnh cáo anh, đây là lần cuối cùng, nếu như bị Ân Hi nhìn thấy các người dây dưa không rõ, tất cả đều phải chết!”

Gương mặt Trình Dùng Sinh xanh mét, cắn răng rời đi.

Cảm nhận người trong lòng mình đang run rẩy, Nam Cung Kình Hiên chú ý tới cô vẫn mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình, nổi bật da thịt tuyết trắng, trên cổ vẫn còn lốm đa lốm đốm vết hôn đỏ bừng, còn có cả miệng vết thương trên vai cô…

Nam Cung Kình Hiên đau lòng muốn an ủi cô, nhưng nhớ tới vừa rồi cô cùng Trình Dùng Sinh dây dưa lại nhịn không được căm tức, quay người cô lại ôm vào trong ngực tiến tới gần mặt cô, lạnh giọng quát khẽ: “Cô vẫn hay không thành thật như vậy sao, tôi mới rời đi trong chốc lát, cô lại cùng loại người khốn kiếp như Trình Dùng Sinh thông đồng cùng một chỗ! Dụ Thiên Tuyết, thiếu đàn ông cô sống không được phải không?!”

One response to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 66

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

