Cha đừng đụng mẹ con – Chương 68

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 68: Hình như anh… không đội mũ

Dụ Thiên Tuyết khẽ rên cuộn mình nằm trên ghế sau, Nam Cung Kình Hiên đứng thẳng lên, “Phanh” một tiếng đóng sầm cửa xe!

Tất cả diễn ra quá nhanh không rõ ràng, Dụ Thiên Tuyết đưa tay xoa xoa huyệt thái dương, đầu óc đau nhức vô cùng.

“Tôi không đồng ý… Anh thả tôi xuống, tôi không đồng ý!” Thái độ Dụ Thiên Tuyết kiên quyết, nắm cửa xe đẩy ra.

Sắc mặt Nam Cung Kình Hiên âm trầm, kiêu căng lạnh lùng dựa vào lưng ghế, cười lạnh một tiếng: “Thả cô xuống, cô muốn trễ giờ làm đúng không? Dụ Thiên Tuyết, cô mà dám đi làm trễ dù chỉ một lần tôi cũng sẽ đuổi việc cô ngay lập tức! Hiện tại có cần tôi trực tiếp ném cô xuống luôn không?!”

Chóp mũi Dụ Thiên Tuyết vì khóc mà đỏ ửng, cắn môi nghẹn ngào: “Nam Cung Kình Hiên anh đừng quá đáng!”

“Cho cô làm người phụ nữ của tôi mà cũng gọi là quá đáng sao?!” Nam Cung Kình Hiên xuyên thấu qua kính chiếu hậu chăm chú nhìn cô, hận không thể đem cô xé nát ăn vào trong bụng, bàn tay siết chặt tay lái, giống như bình thường vẫn hay ôm cô, trong con ngươi dục hỏa cuồng liệt thiêu đốt, “Tôi để mắt đến cô là vinh hạnh của cô!”

Dụ Thiên Tuyết không biết nói gì hơn, chỉ có thể giãy dụa đạp mạnh vào cửa xe, nhưng sức khỏe không cho phép nên một chút tác dụng cũng không có. Ánh mặt trời rực sáng xuyên thấu qua cửa xe càng làm nổi bật áo sơ mi trắng cùng da thịt trắng mịn, lộ ra hốc mắt đo đỏ, giống như một bức tranh nữ thần.

Nam Cung Kình Hiên thấy cả người bốc hỏa, con ngươi thâm thúy kia xuất hiện hình ảnh cô hấp dẫn quyến rũ trong quá khứ, lạnh lùng quát khẽ: “Đủ rồi! Cô cũng biết dù có làm gì mình cũng chạy không thoát còn lăn qua lăn lại cái gì nữa!”

Ánh sáng tỏa ra từ chiếc Lamborghini đen bóng dần tắt khi nó chạy vào bãi đậu xe dưới lòng đất, quanh quẩn giữa một mảng màu đen, Dụ Thiên Tuyết nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn, kiên định quật cường nói: “Tôi nhất định có thể nghĩ ra cách để Tiểu Nhu được xuất ngoại, ai nói tôi nhất định phải thỏa hiệp với anh! Ai nói tôi không làm được nếu không đồng ý những yêu cầu của anh chứ!”

Nam Cung Kình Hiên không nhịn được dục vọng điên cuồng thiêu đốt trong lòng, xuống xe, sau khi mở cửa sau xe ra liền chụp mắt cá chân cô kéo lại gần mình, trong khi cô còn thất kinh thét chói tai thì anh đã ôm ghì cô vào trong lòng mình, đưa tay đóng cửa xe, nhưng đôi mắt vẫn thủy chung nhìn chằm chằm cô với khoảng cách gần: “Tốt, để tôi xem cô có thể nghĩ ra được những biện pháp nào!”

Tựa như một hồi săn bắn, anh liền thả cho cô chạy, xem cô làm thế nào chạy ra khỏi bàn tay phật tổ!

*

Cả buổi sáng Dụ Thiên Tuyết đều bị những ánh mắt xung quanh dày vò.

Tối hôm qua y phục của cô bị Nam Cung Kình Hiên xé nát, bất đắc dĩ cô chỉ có thể lục tìm một cái áo sơ mi nhỏ nhất trong tủ quần áo của anh, cái áo màu trắng càng làm nổi bật những dấu vết trên người, cô che dấu không được, toàn thân vừa đau lại mệt mỏi, căn bản cô cũng không kiểm soát được bản thân.

“…” Đầu Dụ Thiên Tuyết gục lên trên mu bàn tay, lông mi run rẩy chậm rãi nhắm lại, phần thân phía dưới cực độ đau nhức khó chịu, không biết tối hôm qua Nam Cung Kình Hiên rốt cuộc đã chà đạp cô như thế nào, cả đêm, chỉ có cảm giác tê liệt đau nhức là rõ ràng nhất.

Là việc tối qua quan trọng hay là bệnh của Tiểu Nhu – –

Cô nên làm gì bây giờ?

Do dự thật lâu, đem tất cả biện pháp có thể nghĩ ra suy nghĩ lại một lần nữa, còn lên mạng tra thêm rất nhiều tư liệu nước ngoài, may mắn bệnh viện bên kia không giống trong nước, có những kẻ bịp bợm lòng dạ hiểm độc, quan hệ đi cửa sau luồn lách, chữa bệnh, chẳng phải chỉ cần có tiền là được rồi sao.

Vừa định tắt websites, trong lúc vô tình một mẩu tin tức đập vào mắt cô – –

“Một thiếu nữ mười lăm tuổi đến bệnh viện phá thai, xuất huyết nhiều suýt bỏ mạng.”

Hàng lông mi thanh tú run run, Dụ Thiên Tuyết không dám nhìn xuống dưới để đọc kỹ hơn, đại khái quét mắt nhìn một chút nội dung liền vội vàng tắt websites, cô nhắm mắt cẩn thận hồi tưởng lại việc tối hôm qua, hình như anh… không đội mũ, đúng không?

7 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 68

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

