Xin chia tay một người thầy quý…

Cuối cùng thì ngày này cũng đến…

Khải Đơn

Hôm nay tôi nghe một tin buồn, có lẽ là buồn nhất với tôi, kể từ khi tôi bước vào thế giới internet, đó là khi người ta thông báo e-thuvien.com sẽ chính thức đóng cửa.

Lời chia tay ấy viết rằng:

UntitledTrên diễn đàn của e-thuvien nói rằng ngày 8/10 sẽ đóng cửa, nhưng vì lí do gì đó, hết ngày 5/10 hôm nay họ sẽ đóng cửa.

Từ năm hai đại học, tôi đã bắt đầu nghe nói về những quyển sách chỉ cần lưu trong 1 USB là được 1000 quyển, chép về nhà tha hồ đọc. Cuối cùng, tôi đã tìm ra Thư Viện Ebook. Đó chỉ là một diễn đàn, đơn giản, ngắn gọn, thậm chí là thô sơ và không có gì màu mè (so với trào lưu diễn đàn rầm rộ hồi ấy). Tôi có một cái máy tính để bàn trong phòng…

View original post 1 313 more words

2 responses to “Xin chia tay một người thầy quý…

    • Sự thật đó Vân Anh. Mình biết tin này được 1 tuần rồi, có nhiều cảm xúc khó nói thành lời. Tuy biết có 1 web mới do các bạn tự làm để thay cho TVE nhưng mình k còn cảm thấy thân quen như trước….

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

