Mời cộng tác

Tiêu đề đã nói lên tất cả. Dạo này năm 3 rồi, Bài vở thì nhiều, mà Nhai còn muốn đọc thêm nhiều sách hơn, quan tâm đến nhiều lĩnh vực hơn và còn cả việc mở rộng nhà, chia sẻ nhiều hơn. Bao nhiêu dự định, kế hoạch nhưng cứ dậm chân mãi,

Truyện trong nhà thì edit với tốc độ “rùa lật ngửa” còn ebook thì nhận 1 đống mà chẳng làm được bao nhiêu (mà toàn truyện dài không mới sợ chứ…) Trước đây đã có bạn đề cập đến việc sao mình k mời thêm editor cùng cộng tác nhưng lúc ấy mình vẫn muốn giữ một chút riêng cho nhà nên còn lưỡng lự nhưng giờ mình thấy cứ để các bạn ngóng truyện, rồi một lần đọc lại chẳng được bao nhiêu nên mình quyết định viết bài này để mời mọi người cùng góp gạch xây nhà.

Những bạn nào thích edit truyện Trung Quốc thì có thể cùng edit chung truyện với mình hoặc chọn một bộ mà bạn thích. Nếu đã có kinh nghiệm edit rồi thì k nói nhưng nếu chưa thì mình sẽ giúp đỡ tận tình (Nhưng nói trước là mình cũng k rành lắm đâu :D) Ngoài ra nếu bạn nào muốn dịch truyện từ bất cứ thứ tiếng nào thì xin mời cứ tự nhiên. Mình chẳng yêu cầu gì cao sang nhưng chỉ mong những bạn đã đăng ký cộng tác thì không bỏ dở nửa chừng và yêu thích công việc này.

Ngoài ra các bạn nào giỏi photoshop và có con mắt nghệ thuật, thích làm bìa cho ebook và truyện thì gia nhập luôn nha. Mắt thẩm mỹ của mình kém lắm ^^

Mình đi học cả ngày chỉ đêm mới lên mạng nên các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua gmail tuyenpham.tn.93@gmail.com hoặc để lại comment bên dưới.

Nếu bạn nào muốn ẩn mình (chỉ lo việc edit còn mình beta và post bài như bộ Đỗ Tề Nhãn do em Nhím làm) thì làm việc với mình qua gmail còn bạn nào muốn hiện thân trên nhà (tự mình có thể post bài) thì để lại mail để mình mời tham gia nha!

Thân.

2 responses to “Mời cộng tác

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

