Xuyên không ta kết duyên cùng tổ tiên – Cửu Lan Tử Tuyết

Ebook này được chế tạo vì mục đích phi lợi nhuận và đã được sự đồng ý của người chuyển ngữ. Mong rằng các bạn khi thưởng thức ebook này sẽ có được những phút giây thực sự thư giãn đúng như mong muốn của người chuyển ngữ và người làm ebook. Mọi hành vi sao chép sang bất cứ đâu mà không được phép của chính chủ, đều là sai phạm.

v4 copy

Xuyên không, ta kết duyên cùng tổ tiên!

Bộ thứ hai hệ liệt “Tập đoàn sát thủ”

~*~

Tác giả: Cửu Lan Tử Tuyết (Y Tâm)

~*~

Nguồn: Nguyệt Uyển Lâu

~*~

Làm ebook: Thiên Nhai

~*~

Poster: Như Ý

~*~

Thể loại: xuyên không, sủng, hài, HE.

~*~

Độ dài: 70 chương.

~*~

Rating: không dám trong sáng.

~*~

Văn án:

Nàng, Lăng Sảnh Nhi đường đường là thủ lĩnh đời thứ 123 của tập đoàn sát thủ Sky nổi tiếng của thế giới, vậy mà 1 lần sang Ý gặp đồ đệ thì lại bị hút đi, mở mắt ra thì mới biết, nàng được xuyên không về thời nào đó không có trong lịch sử ở Trung Quốc, may là nàng biết nhiều thứ tiếng mà tiếng Trung lại là 1 trong 2 thứ tiếng mẹ đẻ của nàng nếu không chắc là ông nói gà, bà nói vịt mất.

Rồi nàng từ thủ lĩnh của Sky trở thành môn chủ của Liễu Y môn báo thù cho sư phụ ở thời cổ đại này, nàng luyện tập mong chờ 2 năm trôi qua thật nhanh. Quả nhiên, 2 năm chóng vánh qua đi, nàng xuất núi và gặp được hắn, Lý Triển Phong.

Cái tên nam nhân đáng chết, cho nàng đi nhờ thì chết hắn sao, cho nàng đi bộ hắn mới thỏa mãn, còn dám gọi nàng là bán nam bán nữ, còn dám quyến rũ nàng, trời sinh nữ nhân đã có chứng là mê mỹ nam, nàng cũng không ngoại lệ nha.  Nhưng nàng ngược lại không thù hắn mà ngược lại hứng thú với hắn không hết, nàng hứng thú vì nàng không biết được tâm của hắn như thế nào, nàng là ai chứ, nàng trước giờ đều nhìn rõ tâm người, duy chỉ có hắn là không. Tại sao chứ?

Khi biết hắn trúng độc, nàng cứu hắn để có cớ đi theo hắn. Nhưng mà, trời sinh tính nàng đã thù dai, nàng phải phá hắn mới bớt được tức giận vì hắn chơi đểu nàng, còn nuốt luôn viên thuốc quý của nàng mặc dù là nàng tự nguyện cho hắn uống, nên nàng phá…. .

Nàng cho hắn trượt vỏ chuối, nàng bỏ thứ lạ vào đồ ăn của hắn, v. v. . v. v…. nàng cứ phá, nàng phá…. vậy mà sao chứ, ngược lại thì có, khi độc cổ của hắn tái phát, hắn ăn luôn nụ hôn đầu của nàng, khi nàng phá thể diện của hắn, từ 1 tiểu thư ở phủ của hắn nàng biến thành 1 phu nhân, bà nó…

Khi nàng bỏ đi, hắn mới nói là hắn thích nàng, nàng đồng ý, nhưng cùng lúc đó, nàng mới biết thì ra hắn là thủ lĩnh đời thứ nhất của Hiên Phong Các, cái tên đầu tiên khi đổi thành Sky. . haizz. . cũng tại cái trí nhớ nàng quá kém, nếu như nhận ra cái tên Lý Triển Phong kia là cái tên trong cuốn gia phả của Sky thì tốt rồi.  Nhưng mà chuyện cũng đã lỡ rồi, nên tổ tiên hay gì gì đó, nàng chấp hết…

PDFPRCEPUB

@TN: Đây là sáng tác đầu tay của chị Y Tâm, tuy là cách hành văn còn lủng củng (mình xin lỗi bạn nha Y Tâm!) nhưng để có thể nghĩ ra một cốt truyện như vậy và ngồi viết ra hơn 200 trang word đã là rất giỏi rồi, hãy làm đc hơn thế rồi hãy chê bai người khác. (Cái này mình điểm thẳng mặt Stent luôn, dù mình bận học nhưng đọc comt bên đó đã rất khó chịu nên mới xin làm. Trước đây nói truyện edit là do các bạn editor không xin phép tác giả mà chuyển ngữ, cũng là làm lậu nên stent có quyền làm ebook lậu nhưng truyện này do người Việt Nam viết đàng hoàng sao cũng k xin phép…)

10 responses to “Xuyên không ta kết duyên cùng tổ tiên – Cửu Lan Tử Tuyết

  1. em đồng ý với ss lun. stent thật quá đáng. Nhà em cũng đâu có khó chịu gì đâu mà không báo cho ss y tâm lấy một câu. Mà mấy ng bên đó cũng quá đáng cơ, tác phẩm đầu tay ai chẳng có sai xót, là stent quá đáng k xin phép lấy một câu nên mới dẫn đến tình trạng k beta lại đã làm ebook. Xong tất cả lại đổ cho ss y tâm là viết k hay.

    • Thấy có bạn dẫn link mình mới vào xem có vấn đề gì. Không hiểu nổi sao bạn lại mắng stent chung như vậy. Mình cũng chỉ là một mem nhỏ bên đấy thôi, chẳng làm gì, thậm chí cũng không đọc truyện này mà vẫn bị mắng chung @@

      Mình xem lại thì ebook này ở mục Ebook khác, không phải do những admin đăng mà là các mem. Nếu thấy ebook bị đăng bên đấy, bạn có thể ý kiến để các admin xóa đi chứ sao chưa gì đã chỉ trích. Còn nếu bạn đã ý kiến mà admin không xóa thì công nhận là họ sai.
      Thêm nữa, cách các bạn phản ứng với những lời chê làm mình không hiểu nổi. Họ đã dành thời gian comment chứng tỏ họ có quan tâm đến tác phẩm, còn hơn là viết ra không có ai đọc, hoặc là họ đọc mà không quan tâm, không có ý kiến gì. Ebook cũng chưa phải là bản cuối, sao không đọc những nhận xét đó rồi làm cho bản thảo của mình hoàn thiện thêm. Những nhận xét đó không phải vì ghét tác giả mà đơn giản mọi người chỉ căn cứ vào tác phẩm để nhận xét. Ngôn tình hiện nay đã quá nhiểu nên đánh giá của mọi người cũng khắt khe hơn, đây là điều dễ hiểu.

      Những tác giả TQ cũng vậy, họ viết ra, đăng lên mạng, rồi sau đấy chỉnh sửa. Trong quá trình ai dám khẳng định là không có người làm ebook. Như truyện của Cố Mạn gần đây còn chưa xuất bản mà đã có người làm ebook Việt rồi. Đấy cũng không phải tác phẩm hoàn thiện. Và mình nghĩ những người quan tâm đến tác phẩm của Cố Mạn, họ vẫn có thể góp ý để tạo ra một bản thảo xuất bản hoàn thiện nhất.

      Nói chung mình rất ủng hộ truyện của những tác giả Việt. Cố gắng của Y Tâm rất đáng cổ vũ. Nhưng mình nghĩ bạn ấy nên có cái nhìn tích cực hơn về những nhận xét dành cho tác phẩm của mình. Những tác giả ngôn tình TQ cũng vậy, không phải ngay từ đầu đã viết hay, và thậm chí có tay nghề rồi thì không phải tác phẩm nào cũng được yêu thích ví dụ văn phong của Tào Đình mình không thể thích nổi trừ cuốn Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

      Đấy là ý kiến của mình.
      Chúc Y Tâm sẽ hoàn thiện được tác phẩm của mình và càng viết càng lên tay🙂

      Thân.

      • mk chưa đọc hết cm của bạn. Nhưng chẳng lẽ một câu stent cũng chưa hỏi han gì, làm ebook lun. Mk và ss Y Tâm còn chẳng biết đến chuyện có ebook. Nhà mk chẳng khó khăn gì nên chẳng lẽ họ k hỏi ng trong nhà mk một câu được ak, có cần phải như thế k? Bạn nói ý kiến? Mk lập njck xong còn chẳng đăng được cái cm lên thì cho ý kiến kiểu gì?

    • Mình k mắng riêng gì bạn, ở đây mình muốn nói về các bạn đọc bên đó.
      Bạn chị là 1 thành viên nhỏ bé của Stent và mình chỉ viết mấy câu như vậy mà bạn đã thấy bất bình, nghĩ ràng mình mắng bạn. Vậy bạn nghĩ cảm giác của Y Tâm sẽ như thế nào khi 1 tác phẩm mình bỏ công sức ra ngồi viết, suy nghĩ rồi đánh từng con chữ mà người ta vào đọc lại nói những chữ như “xàm, tự sướng”, nếu thực tâm họ muốn góp ý để truyện viết tốt hơn sao k theo link nguồn để vào WP, gặp tác giả góp ý cho họ, đây là truyện VN nên các bạn vào góp ý họ càng mừng, hay chính họ cũng k biết đây là truyện của ai nữa kìa… vậy bạn nghĩ văn hóa đọc là như thế nào?
      Tác giả truyện này sau khi ghé vào stent yêu quý đã về nhà đóng cửa suy nghĩ mình đã làm sai gì mà bị đối xử như vậy đó, 1 thời gian dài bạn ấy nghỉ viết truyện, tất cả là lỗi của ai, thật sự là lỗi của bạn ấy sao?…

      • Theo cách bạn nói thì chả phải bạn mắng tất cả mọi người bên Stent sao? Tự nhiên bị lôi vào mắng thì có người bất thường mới nhe 10 cái răng ra cười với bạn
        Với lại bạn đọc hết cmt bên đó chưa, đâu phải ai cũng chê bai -_- Người cũng đâu phải thánh. Với lại cũng có rất nhiều tác phẩm của nhiều tác giả bị chê, đâu chỉ riêng bạn ấy, đâu chỉ ở riêng Stent.
        Bạn viết nếu muốn có tác phẩm tốt như Nam Cung Dao thì cũng cần phải biết cố gắng, bị chê tí nhụt chí, buồn bã, chán nản thì cũng chả oan, dù lời lẽ nặng. Tại sao bị nói xàm, nhảm? Tác phẩm bị chê ở chỗ nào? Mình nên chỉnh sửa ở đâu? Cần cốt truyện ntn để ấn tượng? Mình nghĩ đó nên là suy nghĩ của tác giả khi thất bại, chứ không phải đóng cửa suy nghĩ mình đã làm sai gì mà bị đối xử như vậy. Tiên trách kỉ hậu trách nhân. Không có thất bại thì sẽ không có thành công.
        Con bạn mình nó viết truyện trên zing để kiếm tiền, có bị chê thì nó vẫn tỉnh bơ. Tại sao nó làm được mà bạn này không thể. Cũng bỏ thời gian, chất xám, ngồi viết hàng giờ. Đừng nói là nó không yêu truyện, muốn kiếm thật nhiều tiền thì truyện càng phải hay, truyện càng phải hay thì công sức bỏ ra càng nhiều.
        Còn vụ góp ý thì mình cũng chả biết nói gì. Đâu phải ai cũng có hứng ngồi góp ý. Thế giới của họ đâu chỉ xoay quanh mấy cuốn truyện.
        Đã dám đăng lên mạng thì phải có gan nhận sự khen chê của người đọc. Càng nói càng thấy bạn này thật yếu đuối. Thà rằng bạn ấy tức giận thì mình còn bênh, đằng này thì bênh chả nổi

      • Bạn ấy viết truyện không vì tiền và chỉ muốn chia se ở WP cá nhân để nhận được lời góp ý của mọi người. Nhưng có một ngày bạn ấy biết truyện của mình làm ebook và tung lên 1 cái forum lớn, vào xem thì chỉ thấy comt chê truyện và cảm ơn bạn làm ebook…
        Khi bạn của bạn đã chấp nhận post truyện lên Zing, chứng tỏ bạn ấy đã đủ mạnh mẽ để chấp nhận dư luận. Nhưng còn Y Tâm, bạn ấy biết mình chưa đủ sức nên đã mở WP nho nhỏ cho riêng mình, vì sao còn phải chạm vào nơi sâu thẳm trong trái tim mỗi người. Tính cách mỗi người mội khác, có người mạnh mẽ, có người nhút nhát…rồi dần dần họ sẽ phải vượt qua 1 cái ngưỡng nào đó của riêng mình, đừng gượng ép họ.
        Bạn ấy đã viết truyện trở lại… mình cũng thấy vui cho bạn ấy, nếu cảm thấy mình viết như vậy là xúc phạm bạn thì mình xin lỗi nhưng suy nghĩ của con người thì k cản lại đc. Và mình k muốn gây chuyện với người bên Stent nữa, họ mạnh mình yếu, đã có nhiều WP đóng cửa, mình k muốn điều đó xảy ra với chốn nhỏ của mình.
        Cảm ơn bạn vì mình đã học được 1 bài học về im lặng và k nên tranh cãi, vì mãi mãi sẽ chẳng đi tới đâu mà chỉ làm mất lòng nhau thêm mà thôi.

  2. Pingback: List ebook ngôn tình

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

