Cha đừng đụng mẹ con – Chương 70

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 70: Nếu như mang thai con của anh, vậy sống không bằng chết

Kịch liệt thở dốc cùng với nước mắt long lanh, Dụ Thiên Tuyết lại một lần nữa bị anh bóp không thở nổi, cô vẫn như cũ dùng đôi mắt đẹp nhìn anh, nói giọng khàn khàn: “Lần sau anh còn dám nhục nhã tôi một lần nữa xem, tôi sẽ cắn anh, cắn chết anh mới thôi!”

Đôi mắt cô đỏ bừng cùng với bộ dạng nghiêm túc khiến cho Nam Cung Kình Hiên cảm thấy buồn cười, cảm giác đau nhức nhắc nhở anh vừa rồi cô đã cắn mình mạnh thế nào, đôi mắt kiêu căng quét qua khuôn mặt nhỏ nhắn quật cường, giọng nói như đến từ địa ngục vang lên bên tai cô: “Xem ra tôi đã đối xử quá tốt với cô! Dụ Thiên Tuyết, cô xứng đáng hi chịu những nỗi đau như vậy, đáng bị đối xử tàn bạo!”

Con ngươi Nam Cung Kình Hiên âm lãnh bức người tản ra khí lạnh như băng, từ trong túi tiền móc ra vật gì đó ném lên trên bàn, sau đó cầm lấy ly giấy rót nước rồi đặt lên bàn, anh buông tay thân thể Dụ Thiên Tuyết dựa vào tủ gục xuống, đôi mắt ngập nước sứng sờ nhìn từng động tác của anh, không rõ ràng lắm anh muốn làm gì.

“Uống thuốc! Ngay lập tức!” Nam Cung Kình Hiên ngồi xổm người xuống, trong con ngươi một mảnh đen lạnh lẽo, đem viên thuốc cùng ly nước đưa cho cô.

Dụ Thiên Tuyết đã hiểu ra, sự tĩnh mịch bao trùm ánh sáng trong đôi mắt cô, cuối cùng thì cô đã biết Nam Cung Kình Hiên nói đối xử “Tàn bạo” là như thế nào, cường bạo không tính là gì, một đêm điên cuồng kích tình không tính vào đâu, đau lòng nhất thời cùng ôn tồn càng không coi vào đâu! Nhưng khi một người đàn ông buộc một người phụ nữ uống thứ thuốc đó, tổn hại thân thể phụ nữ chỉ để đổi lấy sự an tâm của mình, đó mới thực sự là người đàn ông tàn nhẫn!

Những giọt nước mắt rơi chậm dần, lướt qua khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, giọng nói Dụ Thiên Tuyết khàn khàn: “Không cần, tôi đã uống rồi.”

Nam Cung Kình Hiên chợt nhíu mày: “Cô uống rồi?”

Cô gật đầu, da mặt trắng nõn mềm mịn động lòng người, những đốm đỏ trên cổ càng khiến người nhìn vào tim đập rộn.

“Hừ… Dụ Thiên Tuyết, tôi dựa vào cái gì phải tin tưởng cô, người phụ nữ hận tôi thấu xương?!” Tuy trong mắt thoáng hiện lên một tia động tâm, nhưng Nam Cung Kình Hiên lại lạnh lùng nói, bàn tay giữ chặt cằm cô, lạnh giọng bức bách: “Uống ngay bây giò, trước mặt tôi!”

Hàm dưới Dụ Thiên Tuyết đau không chịu được, con ngươi trong trẻo lóe ra hào quang, hận ý cuồn cuộn.

“Tôi nói tôi đã uống rồi, Nam Cung Kình Hiên anh nghe không hiểu tiếng người sao? Tôi cũng giống anh sợ phiền toái, đời này tôi Dụ Thiên Tuyết mang thai con ai cũng có thể, ngoại trừ tên khốn kiếp như anh! Anh hiểu chưa? Tôi đã uống rồi! Anh thả tôi ra!”

Nam Cung Kình Hiên bị lời của cô kích thích tức giận vô cùng, lửa giận bốc lên thiêu đốt lý trí của anh: “Tôi, không, tin! Dụ Thiên Tuyết, cho dù cô uống rồi cũng phải uống lại lần nữa, thức thời một chút nuốt vào ngay cho tôi, đừng ép tôi phải đút cho cô!”

Dụ Thiên Tuyết không thể tinvaof những gì trước mắt mình, nhìn viên thuốc màu trắng, rồi lại nhìn anh, run giọng nói: “Anh bệnh thần kinh phải không? Loại thuốc này căn bản không thể ăn bừa, cho dù anh không phải phụ nữ nhưng anh là người chơi đùa họ, anh cũng phải hiểu điều đó chưa?”

“Tôi chỉ hiểu một điều là không thể để những phụ nữ đê tiện mang thai con của tôi! Dụ Thiên Tuyết, cô tốt nhất hãy chết tâm!” Nam Cung Kình Hiên hung dữ nói, dù cho đã cưỡng chế chiếm lấy thân thể thuần khiết của cô, anh vẫn nhận định cô cùng tên khốn Trình Dùng Sinh kia dây dưa không rõ, nhận định cô dơ bẩn, cô ti tiện, cô đủ tư cách mang thai đứa con của anh!

Dụ Thiên Tuyết bị lời anh nói làm thức tỉnh hoàn toàn, trong mắt là sự mê ly tuyệt vọng, trong lòng lại đang từ từ cất tiếng cười to, cười mình ngây thơ ngu muội, đàn ông như anh, dây dưa với họ chỉ có một con đường chết! Dụ Thiên Tuyết, rốt cuộc cô vẫn đang chờ mong điều gì?!

Sắc mặt cô tái nhợt cười yếu ớt, gật đầu, run rẩy cầm viên thuốc nhét vào trong miệng, tiếp nhận ly nước trong tay anh, khàn giọng đáp lại: “Đúng vậy, Nam Cung Kình Hiên, tôi cũng cảm thấy nếu như mang thai con của anh, tôi sống còn không bằng chết, a…”

Dụ Thiên Tuyết ngửa đầu nuốt, một giọt nước mắt nóng hổi cũng theo khóe mắt chảy xuống.

4 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 70

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

