Cha đừng đụng mẹ con – Chương 71

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 71: Anh đừng mơ tưởng lại có cơ hội thương tổn tôi

Uống thuốc xong Dụ Thiên Tuyết ngơ ngác tựa vào tủ, bó mình giữa hai đầu gối, không biết đang suy nghĩ gì.

Nam Cung Kình Hiên khẽ đau lòng, lại nhíu mày lạnh lùng nói: “Đêm nay, tôi có hẹn tiếp khách, đến khoảng mười giờ, cô ở lại đây chờ, rồi cùng tôi trở về biệt thự luôn.”

Anh nói xong thì chuẩn bị đi, lại nghe thấy một giọng nói lãnh đạm “Nam Cung Kình Hiên, anh lầm.”

Dụ Thiên Tuyết ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn quật cường lên nhìn anh, trong ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng: “Tôi không đồng ý với điều kiện của anh, cũng không cần phải làm theo những gì anh nói, anh đừng lầm tưởng!”

Nam Cung Kình Hiên cười lạnh một tiếng, thân ảnh cao lớn rắn rỏi dùng ánh mắt cao ngạo nhìn cô: “Cô không sợ tôi đổi ý? Đến lúc đó cho dù cô quỳ gối cầu xin tôi, tôi cũng sẽ không cứu em gái cô!”

“Tôi đã tìm ra biện pháp không cần anh phải giúp nữa!” Hàng lông mi run run, Dụ Thiên Tuyết chống tay vào cạnh bàn cố gắng đứng dậy, thân ảnh mảnh khảnh từ từ đứng thẳng, dưới ánh sáng mê ly của tầng lầu dũng cảm nhìn thẳng vào mắt anh, “Nam Cung Kình Hiên, tôi không có mềm yếu như vậy, nhất định phải người khác giúp tôi mới có thể chăm sóc tốt cho em gái mình! Bắt đầu từ hôm nay, nếu ông trời có sập tôi sẽ tự mình chống đỡ! Cũng bắt đầu từ hôm nay, anh đừng mơ tưởng lại có bất cứ cơ hội nào thương tổn tôi! Vẻn vẹn, chỉ lần này, một lần duy nhất!”

Môi cô tái nhợt, trong ánh mắt thanh lãnh tỏa ra sự quật cường quang mang, đứng thẳng sống lưng, cầm lấy túi xách và điện thoại di động, lạnh lùng lướt qua anh đi về phía thang máy.

Dụ Thiên Tuyết, chiến tranh với tên cầm thú này, dù thua cũng phải thua đẹp!

“Cô…” Khuôn mặt Nam Cung Kình Hiên đỏ bừng, cơn giận đè nén ở ngực nhưng lại không thể bùng phát, quả đấm siết chặt lộ rõ sự tức giận của anh đang không có chỗ phát tiết, chỉ có thể nhìn cửa thang máy chậm rãi đóng lại, cầm tài liệu trên bàn ném vào tủ!

*

Bóng đêm mê ly, Lạc Phàm Vũ kinh ngạc nhìn tên đàn ông đã rất lâu không xuất hiện ở “Thịnh Hạ”, trong lòng xẹt qua một tia cảm giác khoái trá.

“A, khách quý đến, sao hôm nay lại đến đây?” Lạc Phàm Vũ cười, ngón tay kẹp điếu xì gà chỉ chỉ ghế sa lon bên cạnh, “Ngồi.”

Nam Cung Kình Hiên khẽ nguyền rủa một tiếng ngả người dựa lên ghế sofa, khuôn mặt tuấn dật góc cạnh hiện rõ sự lười biếng, thu hút ánh mắt của một loạt những cô nàng ngồi trên hàng ghế lô, ngón tay thon dài nới lỏng cà vạt, anh ngửa đầu, để mặc thanh âm hỗn loạn nơi này bao vây mình.

“Cậu đi xã giao về?” Lạc Phàm Vũ nhìn ra trong con ngươi anh một chút mê ly.

“Ừm” Nam Cung Kình Hiên lạnh giọng đáp lời, ngón tay gõ gõ thành ghế sô pha “Có cô nàng nào không?”

Lạc Phàm Vũ cười rộ lên, biết rõ mỗi lần anh tới “Thịnh Hạ” đều là có chuyện không tốt, rít điếu thuốc trên tay rồi thả ra những vòng khói lợn lờ, vỗ vỗ một cô bé bên cạnh: “Mở mắt ra ngó thử cô nàng này đi, ừm?”

Nam Cung Kình Hiên mở đôi mắt thâm thúy nhìn lướt qua, nhíu mày, phun ra một chữ: “Bẩn!”

“A… Ai không bẩn?” Lạc Phàm Vũ đưa tay đem điếu xì gà dập trong gạt tàn thuốc, đuổi tất cả đi rồi cũng dựa vào ghế sofa nhìn anh chăm chú, “Làm sao vậy? Ai dám chọc cậu phiền lòng như vậy?”

Trong lòng đã hiện ra một đáp án, nhưng Lạc Phàm Vũ vẫn muốn nghe chính miệng người đàn ông này nói ra.

“Dụ Thiên Tuyết đáng chết…” Nam Cung Kình Hiên cúi đầu mắng một tiếng, đứng dậy rót đầy một ly Whiskey, lạnh lùng nói, “Cậu đi tra cho tôi gần đây cô đang làm gì, tôi muốn biết cô nghĩ ra biện pháp gì thoát khỏi tôi!”

Lạc Phàm Vũ gật gật đầu, cười: “Cái này không khó, bất quá cậu chỉ vì vậy như vậy mà phiền lòng? Kình Hiên a, cái này không giống với phong cách của cậu, cậu muốn phụ nữ chỉ cần nói một câu, chỗ tôi có đầy, cậu nếu như có điều gì không vừa lòng, muốn ai mà chẳng xử lý được, cậu còn phiền cái rắm gì!”

7 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 71

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

