Cha đừng đụng mẹ con – Chương 72

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 72: Lúc cô ngủ rất đáng yêu

Nam Cung Kình Hiên cau mày chặt hơn, không nói được lời nào, chỉ biết dồn sức nốc rượu. Vốn là ở tiệc xã giao đã uống rất nhiều, hôm nay lại càng lửa cháy đổ thêm dầu, những ngón tay thon dài siết chặt ly rượu, xoa mi tâm hồi lâu cũng không có thể xua tan phiền muộn trong lòng, đều là hình ảnh đêm khuya hôm qua, Dụ Thiên Tuyết chìm trong men say mông lung bị anh ném lên ghế sau xe cuộn mình ngủ, lúc anh hôn cô, cô vẫn còn chìm vào giấc ngủ nên rất ngoan ngoãn nhu thuận mềm mại, anh cúi đầu ngầm thừa nhận, so với lúc thanh tỉnh cô đáng yêu hơn rất nhiều!

“Đáng chết…” Nam Cung Kình Hiên bắt đầu hoảng hốt, trong con ngươi thâm thúy dục hỏa thiêu đốt, “Dụ Thiên Tuyết, cô rốt cuộc chết ở nơi nào!”

“Muốn biết thì phải đi tìm, đừng ở chỗ này chỉ lãng phí thời gian thôi.” Lạc Phàm Vũ nheo mắt lại nhìn anh, giống như cười mà lại như không, “Hoặc là cậu nhượng bộ một tý, nếu Thiên Tuyết đã chán ghét cậu như vậy không bằng nhường cho tôi, ừm? Cô gái này tôi thích…”

“Cậu tốt nhất ngậm miệng lại cho tôi – -” Ánh mắt Nam Cung Kình Hiên rét lạnh quét tới, “Tôi không có đủ kiên nhẫn đừa giỡn với cậu, nếu còn dám nói tôi nhường cô ấy một lần nữa thì cậu đi tìm chô chết đi!”

Lạc Phàm Vũ ưu nhã cười rộ lên, nheo mắt lại: “Không có biện pháp, nhìn bộ dáng cậu thế này thật chướng mắt, chẳng lẽ cậu lại không cho phép tôi nhúng tay vào?”

“Tôi cho cậu mượn mười lá gan!” Nam Cung Kình Hiên khinh miệt nói một câu, thân ảnh cao ngất đứng lên cầm chùm chìa khóa trên bàn, “Cậu cứ chơi từ từ, tôi đi trước.”

“Cậu đi đâu?” Lạc Phàm Vũ nhíu mày, “Uống nhiều như vậy không nên lái xe!”

“Ít nói nhảm!” Nam Cung Kình Hiên kiêu căng bá đạo cả người toát ra hàn khí bỏ đi.

*

Đêm khuya.

Giữa những làn xe yên ắng trống trải, một chiếc Lamborghini phóng nhanh vun vút.

Viện điều dưỡng đêm khuya không người, y tá trực đêm ngây ngốc nhìn người đàn ông anh tuấn chói mắt đứng trước quầy, một lúc lâu mới kịp phản ứng lại, xông tới vội vàng nói: “Tiên sinh! Đã trễ thế này ngài không thể vào!”

Nam Cung Kình Hiên hai tay đút trong túi quần, nheo mắt lại nhìn cô.

Y tá trực đêm mặt đỏ bừng, lòng bàn tay siết chặt ướt đẫm mồ hôi ôn nhu nói: “Xin hỏi tiên sinh, ngài đến thăm bệnh nhân nào, tôi sẽ đi xem thử nếu bệnh nhân đó chưa ngủ, mới có thể cho ngài đi vào.”

Nam Cung Kình Hiên đốt một điếu thuốc, những vòng sương mù lượn lờ từ đôi môi khêu gợi của anh, mơ hồ chắn giữa tầm mắt hai người, y tá trực đêm bắt đầu hoảng hốt, chỉ một thoáng ngây người mà anh đã tiến tới gần cô, cúi đầu gần bên tai cô lạnh lùng nói: “Không muốn thất nghiệp thì câm miệng ngay cho tôi!”

Y tá trực đêm lạnh run suýt nữa đứng không vững, đã thấy người đàn ông kia lạnh lùng quay người, thuần thục đi về hướng một căn phòng.

Cửa phòng bệnh từ từ mở ra.

Trên giường bệnh màu trắng, một cô gái mười bảy mười tám tuổi bịt mắt ngủ rất sâu. Bên giường bệnh của cô, một thân thể mảnh mai nhu nhược gối lên cánh tay của mình ngủ say, những sợi tóc đen tuyền mềm mại xõa trên chăn, trên vai, vô cùng xinh đẹp, cánh môi bên dưới ánh đèn như hòa càng thêm căng bóng, làm cho người anh nhịn không được si mê đứng nhìn.

Nam Cung Kình Hiên hút một hơi thuốc, sương mù lượn lờ lan tỏa, thân ảnh anh cao ngất chậm rãi đi tới, bàn tay cầm điếu thuốc đẩy những sợi tóc che mặt Dụ Thiên Tuyết, nheo mắt nhìn ngắm, động tác dừng lại khoảng hai giây, sau đó mới thu tay lại nhíu mày hút một hơi thuốc.

Tiếp theo anh cúi người, ôm lấy Dụ Thiên Tuyết đang ngủ say, để cô thoải mái tựa vào trước ngực anh, xoa xoa tóc cô, cúi đầu hôn lên trán cô, yêu thương đến đau lòng.

Trời đêm trầm lắng không gì sánh được, Nam Cung Kình Hiên ôm chặt cô trong lòng mình, đi thẳng ra ngoài.

13 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 72

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

