Cha đừng đụng mẹ con – Chương 79 (2)

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: Thiên Nhai

Chương 79: Đừng sợ, tôi hứa sẽ không đụng vào cô (2)

Ngày hôm sau trỉnh dậy hơi trễ, Dụ Thiên Tuyết nằm trên khăn trải giường trắng tinh chậm rãi mở mắt ra, nhìn bên ngoài cửa sổ, trố mắt hồi lâu.

Hiện tại mấy giờ rồi?!

Cô “Vọt!” ngồi dậy, đầu óc liền choáng váng.

Sau khi tỉnh táo cô xoay qua xoay lại tìm đồng hồ báo thức, thật vất vả mới tìm thấy túi xách và điện thoại di động trong tủ đầu giường, vừa mở ra nhìn vào cô lại hít sâu một hơi, không nghĩ tới đã hơn mười giờ, muộn như vậy.

Nam Cung Kình Hiên đã không còn trong phòng.

Dụ Thiên Tuyết đành một mình xuống lầu, không có Nam Cung Kình Hiên ở đây, cô cũng không biết có thể nhờ ai chở mình từ đây về nội thành, người giúp việc đứng ở cửa dưới lầu nhỏ nhẹ chào hỏi cô, đều là những khuôn mặt tươi cười.

“Dụ tiểu thư, bữa sáng đã dọn xong, tôi dẫn đường cho cô!”

Dụ Thiên Tuyết ngước mắt nhìn người giúp việc kia một cái, có chút lúng túng vì không có thói quen như vậy, khoát khoát tay: “Không cần, tôi vội về công ty, cô có biết lái xe ở đâu không?”

“Hừ, cô không nghĩ xem mình là là loại người gì, tới nơi này lại còn ăn điểm tâm rồi lại tìm người lái xe, cô cho rằng cô là thiếu phu nhân nơi đây sao?” Nam Cung Ân Hi bước ra, khuôn mặt xinh đẹp giống như đóa hoa nở rộ, tươi xinh.

Thân ảnh Dụ Thiên Tuyết mảnh khảnh đứng trong đại sảnh có vẻ lạnh lẽo mà cô đơn, cô xoay người, ánh mắt trong sáng nhìn qua Nam Cung Ân Hi.

“Xin lỗi vì đã quấy rầy cô, nhưng tôi thật sự không muốn tới đây.” Cô nhàn nhạt nói.

Nam Cung Ân Hi sắc mặt tối sầm, méo mó đầu: “Ơ, cô được mời tới đây sao? Một thư ký nho nhỏ của Viễn thị, cũng có thể bò lên giường thiếu gia nhà Nam Cung, tặc tặc, Dụ Thiên Tuyết, cô rốt cuộc đã dùng phương pháp gì câu dẫn anh trai tôi? Nói nghe một chút! Về sau tôi kể lại cho Dùng Sinh nghe để anh ấy đề phòng một chút, ở trong nhà giàu có thân phận, nhất định phải coi chừng những người phụ nữ không sạch sẽ bên ngoài, vừa dơ bẩn mắt mình, còn làm mất thể diện người trong nhà!”

Tất cả những lời vừa rồi, Dụ Thiên Tuyết đều nghe rất rõ không sót một từ, sắc mặt lại càng tái nhợt.

Cô vừa định mở miệng nói cái gì đó, di động trong túi xách liền vang lên.

“Xin chào, tôi là Dụ Thiên Tuyết.”

Thân ảnh mảnh khảnh thanh lệ động lòng người, tản ra một tia đau đớn ý tứ hàm xúc, Dụ Thiên Tuyết nghe điện thoại, lông mày chậm rãi nhíu lại: “Các anh nói cái gì?” Cô phảng phất nghe chuyện gì kinh ngạc mà bất khả tư nghị, chậm rãi lắc đầu, “Các anh lúc mới bắt đầu không hề nói như vậy, giao hẹn mười vạn không sai, nhưng làm sao có thể trong vòng một tháng tiền lại lại lên cao như vậy?!”

Trong giọng nói cô có chút run run, như nai con bị kinh hãi, trên trán khẽ thấm ướt mồ hôi.

Nam Cung Ân Hi nhíu mày nghe, trên mặt vẻ ghét bỏ cùng ác độc càng ngày càng nặng, đợi đến khi Dụ Thiên Tuyết cúp điện thoại lại muốn mở miệng châm chọc, nhưng liền nghe thấy tiếng nói thanh như nước chảy: “Tôi có việc đi trước, xin lỗi vì quấy rầy.”

Nam Cung Ân Hi lập tức bốc hỏa, vội vàng nói.

“Dụ Thiên Tuyết cô đứng lại!”

“Dụ tiểu thư, đợi một chút!”

Hai giọng nói đồng thời phát ra, Nam Cung Ân Hi hung hăng trừng mắt liếc người giúp việc, hù dọa người giúp việc không dám nói thêm lời nào.

“Vừa rồi cô nói chuyện điện thoại với ai? Cô nợ tiền? Là hít thuốc phiện nợ hay là đánh bạc nợ? A, tôi đã nói loại phụ nữ như cô chẳng có gì hay, lẽ ra tôi nên đi tìm anh trai kể cho anh ấy nghe một chút, thì anh ấy đã không bị con hồ ly tinh như cô không biết xấu mê hoặc thần hồn điên đảo!” Nam Cung Ân Hi ác độc nói.

Trình Dùng Sinh không biết từ lúc nào đã đứng ở phòng khách, chứng kiến tranh chấp giữa hai người, trong mắt thoáng hiện lên một tia phức tạp.

“Làm sao vậy? Sáng sớm có chuyện gì mà tức giận như vậy?” Anh ôn nhu nói, đi đến bên cạnh Nam Cung Ân Hi.

“Còn không phải là do người phụ nữ này sao! Cô ta tối qua lại ở lại trong phòng anh trai qua đêm, cô sao có thể ti tiện như vậy!” Nam Cung Ân Hi khí ngút trời, hung hăng trừng mắt Dụ Thiên Tuyết.

“Xin cô hãy tôn trọng tôi một chút!” Dụ Thiên Tuyết ngẩng cao đầu đi về phía cô, trong đôi mắt trong sáng ẩn hiện một ngọn lửa, nghiêm nghị nói, “Nam Cung Ân Hi, tôi thực hoài nghi về nền giáo dục trong nhà cô, cô sống hai mươi mấy năm cũng chỉ có thể nói được mấy từ này, cô không sợ đứa bé trong bụng mình khi sinh ra cũng giống cô, mở miệng ra chỉ biết nói những lời thô tục, bị người ta ghét bỏ hay sao! Tôi Dụ Thiên Tuyết là hạng người gì không cần cô, người không chút liên quan đoán đến đoán đi, cho dù tác phong của tôi có vấn đề, nên dạy dỗ tôi cũng là ba mẹ tôi, cô nghĩ mình là ai?!”

Cô sảng nói ra những lời chất chưa trong lòng, chấn động cả phòng khách đều là giọng nói thanh thúy nghiêm nghị, Nam Cung Ân Hi đứng đối mặt nghe mà mộng người.

“Cô…cô dám dạy dỗ tôi?!” Nam Cung Ân Hi trợn to hai mắt, ủy khuất cô gắng nặn ra những giọt nước mắt, quay đầu lại hướng Trình Dùng Sinh cầu giúp đỡ, “Ông xã!! Cô người phụ nữ xấu xa này lại dám dạy dỗ em, em sẽ liều mạng với cô ta!”

Nam Cung Ân Hi nói rồi xông lên, bị Trình Dùng Sinh giữ chặt, ngay sau đó một giọng nói hùng hồn mà uy nghiêm ở trên lầu vang lên: “Mới sáng sớm làm loạn cái gì!”

9 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 79 (2)

  1. đọc truyện này em lại kích động muốn làm, nhưng mà thấy nó dài , hơn nữa còn lâu lắm mới tới đoạn sủng…..đã vậy còn nhiều H, mà em chưa đủ tuổi, edit mấy đoạn H, động phải cứ gọi là run rẩy, chữ nghĩa quay cuồng dính hết vào nhau,.. hoảng đến độ đọc chả hiểu j…..
    với lại đang lặc lè truyện Đỗ Tề Nhãn… tự nhiên thấy mình tham,…xong truyện đỗ tề nhãn … nếu chị chưa lên sàn em sẽ thử mạo muội nghiên cứu xem sao..

    • Truyện thì dài nhưng mỗi chương lại ngắn, e đã làm Đỗ Tề Nhãn rồi thì qua đấy sẽ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều. Còn về độ H thì chị no comt vì chị cũng bị như em, còn thêm tình trạng bị bí từ diễn đạt😦
      E nói mình tham chứ chị thấy dân edit ai chẳng vậy, thấy 1 bộ truyện hay ai chẳng muốn dành phần về cho mình. Mà nếu chị tính k lầm thì còn 27 chương nữa là đến phần anh nam 9 đau khổ, tìm chị trong vô vọng rồi😀

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

