Cha đừng đụng mẹ con – Chương 80

Tình hình là có 1 em gái vì quá mê bộ này nên đã đồng ý edit tiếp trong thời gian mình bận, mn cổ vỗ nhiệt tình để em ấy có lửa cố gắng cày bộ này nha😀

Chọc phải hào môn: Cha đừng đụng mẹ con

Tác giả: Cận Niên

Edit: ChiMy

Beta: Thiên Nhai

Chương 80: Hết thảy tất cả các người đều không bằng cầm thú

Vừa nhìn thấy thân ảnh đứng trên lầu, Nam Cung Ân Hi lập tức có sức lực, gọi một tiếng: “Ba ba!”

Nam Cung lão gia từ trên lầu chậm rãi đi xuống, mày kiếm uy nghiêm khẽ động, nhìn con gái mình cùng con rể và một cô gái xa lạ xinh đẹp trong phòng khách, vừa rồi nghe bọn họ tranh chấp, cũng hiểu được một chút manh mối.

“Ba à! Ba xem, chính là người phụ nữ này!” Nam Cung Ân Hi chạy tới vịn lấy tay ông, ánh mắt oán hận trừng mắt nhìn Dụ Thiên Tuyết, “Cô ta chính là người đang câu dẫn anh hai, bây giờ còn chạy đến nhà chúng ta mắng con không được nuôi dạy, ba thay con dạy dỗ cô ta một chút đi!”

Lúc này lửa giận trong đôi mắt trong sáng của Dụ Thiên Tuyết mới hạ xuống một chút, cô hiểu rằng nói cái gì cũng được, nhưng không thể ở trước mặt trưởng bối phê bình vãn bối không có nuôi dạy, việc này giống như là trực tiếp đánh một bạt tai vào mặt trưởng bối.

Khuôn mặt của cô nhỏ nhắn tái nhợt, ổn định cảm xúc, lễ phép nhẹ giọng chào: “Nam Cung lão tiên sinh.”

Dụ Thiên Tuyết biết, lúc tuổi trẻ Nam Cung Ngạo thoát ly gia tộc tự mình gây dựng sự nghiệp, đến khi trung niên đã có thể cùng anh em bà con trong gia tộc chống lại khủng hoảng kinh tế, nhưng bây giờ vì bọn hậu bối miệng ăn núi lở nên nhà Nam Cung cũng sớm xuống dốc, chỉ còn ông trở thành thần thoại của cả gia tộc Nam Cung, từ phương diện này mà nói, ông là một người đáng kính trọng.

Trình Dùng Sinh cũng nhẹ giọng kêu lên: “Cha, sao cha lại xuống đây?”

Nam Cung lão gia nheo mắt lại đánh giá Dụ Thiên Tuyết, không nói một tiếng, chỉ là chậm rãi nhìn qua, trong ánh mắt hoàn toàn không có bất kỳ cảm xúc nào, ông ngồi xuống nhíu mày trầm giọng nói: “Mới sáng sớm tinh mơ mấy người đã ồn ào, tôi xuống xem có chuyện gì xảy ra, cái nhà đã bẩn như vậy mà cũng không biết quét? Bà Ngô!”

“Dạ! Lão gia!” Một dì giúp việc lâu năm đi tới, đáp một tiếng, rất khó xử nhìn Dụ Thiên Tuyết.

Dụ Thiên Tuyết ngay từ đầu cũng không hiểu ý tứ của những lời này, đôi mắt trong trẻo nhìn phòng khách một chút, rõ ràng gọn gàng sạch sẽ tại sao ông lại nói bẩn? Cho đến khi nhìn thấy ánh mắt Nam Cung Ân Hi đắc ý càn rỡ nhìn mình thì lập tức hiểu ra, cô vừa rồi mới khôi phục sắc mặt lại một lần nữa đột nhiên biến trắng, trong con ngươi mơ hồ run rẩy.

Bẩn.

Ông nói trong nhà bẩn, là vì có cô Dụ Thiên Tuyết ở đây, ô uế nhà Nam Cung.

Lòng Dụ Thiên Tuyết bi thương lạnh như băng, ngưng mắt nhìn người đàn ông trung niên đứng đầu một phương, hai bên tóc của ông có chút bạc, nhưng tinh thần khoẻ mạnh, cũng mặc kệ được người kính trọng ra sao, nhà giàu có hay là nhà quyền thế, không cho phép có người đê tiện đến gây chuyện làm bẩn, tựa như Nam Cung Kình Hiên kiêu căng tự đại, không ai bì nổi.

Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Dụ Thiên Tuyết không biết là vì chua xót hay nhục nhã mà đỏ bừng, cô kiềm nén sự run rẩy, nhẹ nhàng hít một hơi ngưng mắt nhìn người đàn ông trung niên uy nghiêm chững chạc trước mắt, nói từng chữ rõ ràng: “Không cần phiền phức, Nam Cung tiên sinh, bây giờ tôi đi, không phiền ngài tự mình đuổi tôi ra ngoài.”

Lông mi thật dài của cô run lên nhè nhẹ, gật đầu, cúi người chào ba mươi độ, tiêu chuẩn lễ phép, xoay người đi ra cửa chính nhà Nam Cung.

Nam Cung Ân Hi vẫn tức giận đến bốc lửa như cũ, thực không tin ba ba cứ như thế buông tha cô ta! Hừ, thôi, chẳng qua là ba ba cảm thấy giằng co với loại phụ nữ đê tiện bẩn thỉu này quá hạ thấp giá trị con người, căn bản Dụ Thiên Tuyết cô ta cũng không xứng!

“Còn chuyện này tôi muốn nói rõ ràng.” Dụ Thiên Tuyết đi tới cửa dừng một chút, nhẹ nhàng xoay người, bóng dáng nhỏ yếu kéo dài trong nắng sớm, xinh đẹp động lòng người, “Nơi này tôi vốn không muốn đến, hi vọng lần sau con trai của ngài trước khi dẫn tôi tới đây phải có sự đồng ý của tôi, như vậy miễn cho tất cả mọi người đều lúng túng – – ”

Cô đơn thuần cười một tiếng, trong sự yếu ớt vẫn còn sót lại sự kiêu ngạo và tôn nghiêm, “Nam Cung tiên sinh cũng nên dạy dỗ lại con gái của mình có đúng hay không?”

Ngay lập tức, mặt mày Nam Cung Ngạo xanh mét, ánh mắt sắc bén xuyên thấu thân ảnh yếu ớt của Dụ Thiên Tuyết!

“Cô!!” Nam Cung Ân Hi cơ hồ từ trên ghế salon nhảy dựng lên, sắc mặt đỏ bừng, run rẩy chỉ vào mũi Dụ Thiên Tuyết bắt đầu mắng, “Cô con đàn bà không biết xấu hổ này, cô tin cô nói thêm một câu nữa tôi sẽ xé nát cái miệng của cô hay không! Cô bất kính với tôi thì thôi, đối với anh tôi không lễ độ như vậy cũng được, cô lại dám nói với ba tôi như vậy, cô không muốn sống nữa sao!!”

Nói xong, cô bất chấp chính mình mang thai bốn năm tháng, như một con dã thú nhào về phía trước!

Sắc mặt Dụ Thiên Tuyết trắng nhợt, trên mặt chợt lóe lên tia hoảng sợ, muốn trốn, lại không nghĩ rằng cơn tức của Nam Cung Ân Hi lớn như vậy, cô còn chưa kịp tránh, một cái bạt tai vang dội liền “Chát!!” một tiếng rơi trên mặt cô!

Dụ Thiên Tuyết đau nhức hô một tiếng, che mặt, cảm giác một tia tôn nghiêm cuối cùng của mình đều bị đánh nát ở chỗ này.

Đôi mắt trong veo quét qua gương mặt ngang ngược càn rỡ của Nam Cung Ân Hi, sự nhẫn nại của Dụ Thiên Tuyết đến cực hạn, cánh môi mỏng tái nhợt, khóe miệng rướm máu, chuyện gì cũng bất quá tam, cô không cần thiết phải nhịn cô tiểu thư nhà giàu có mà cô chưa từng trêu chọc qua này, cánh tay trắng xanh giơ lên, cô không chút do dự dùng sức giống vậy đánh trả lại!!

Cả phòng khách đều kinh hoảng kêu lên một tiếng dồn dập “Ân Hi!” Trong lúc thét to, căn bản tay của Dụ Thiên Tuyết chưa kịp đánh tới trên mặt cô ta đã bị một người hung hăng cầm lại! Con ngươi lấp lánh hơi nước của cô ngước lên, mới phát hiện người này là Trình Dùng Sinh.

“Thiên Tuyết” Ánh mắt Trình Dùng Sinh phức tạp, siết chặt cổ tay của cô sợ cô dùng sức, hạ giọng nói, “Đừng động thủ, Ân Hi cô ấy đang mang bầu!”

Nam Cung Ân Hi cũng sợ hết hồn, thiếu một chút nữa, cái tát kia liền đánh tới trên mặt cô!

Nhưng mắt thấy Trình Dùng Sinh giúp mình, lại là ở trong nhà mình, Nam Cung Ân Hi lập tức lại hung hăng càn quấy, trong ánh mắt tràn đầy kiêu ngạo và oán hận, một cánh tay khác giơ lên hung hăng tát một cái trên mặt cô ta!

“Chát!” Một tiếng, hết sức vang dội!

Mặt của Dụ Thiên Tuyết lệch qua một bên, tóc tai có chút lộn xộn, đau đến nỗi lông mày đều chau lên.

“Đồ đàn bà đê tiện, chỉ bằng cô cũng muốn đánh tôi, cô cũng không nhìn lại xem đây là ở đâu, cô có cửa đánh tôi sao!!” Nam Cung Ân Hi oán hận nói ra, ngang ngược tới cực điểm.

Mặt của Dụ Thiên Tuyết không thể ức chế nóng như lửa đốt, trong đôi mắt trong veo đầy nước mắt, chậm rãi ngước lên nhìn chằm chằm Trình Dùng Sinh, run giọng nói: “Đủ chưa? Có thể buông ra chưa?”

Những người như các người không bằng cầm thú, đánh đủ chưa? Bắt nạt đủ chưa!

Khuôn mặt của Trình Dùng Sinh thương tiếc và áy náy, anh biết rõ Ân Hi được nuôi dạy ngoan ngoãn, thật không ngờ đến sẽ khiến cho Dụ Thiên Tuyết bị tát một cái, ác như vậy, anh cơ hồ có thể thấy trên gương mặt trắng nõn của cô nhanh chóng nổi lên dấu tay, đặc biệt bắt mắt.

“Chưa đủ! Đồ đàn bà đê tiện này, ba tôi giữ lại cái mạng cho cô là vì thấy cô đáng thương! Hôm nay tôi sẽ dạy dỗ cô một trận, dạy dỗ đến khi cô vừa nhìn thấy tôi đã sợ mới thôi!” Nam Cung Ân Hi nói rồi xông lên.

“Được rồi, quậy còn chưa đủ phải không?” Nam Cung Ngạo chống gậy đứng lên, trên gương mặt lạnh lùng một mảnh u ám.

Xem diễn đủ rồi, cho nên bây giờ kêu ngừng phải không?

Hơi thở của Dụ Thiên Tuyết yếu ớt, đôi mắt rưng rưng hung hăng nhìn chằm chằm Nam Cung Ngạo, những người nhìn như cao quý thì ra hết thảy bên trong đều làm cho người ta ghê tởm như vậy! Cô đã sớm nhìn thấu!

Nam Cung Ngạo nheo mắt lại, đầy uy nghiêm nhìn chăm chú cô gái trẻ tuổi xinh đẹp quật cường trước mắt mình.

3 responses to “Cha đừng đụng mẹ con – Chương 80

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

