Bước tiếp theo, thiên đường (Ebook bổ sung PN)

Sau khi làm ebook từ bản dịch của Tiểu Đông, mình nhận được thêm 2 phần phiên ngoại về cuộc sống sau này của Lộ Nghiên và Trần Mặc Đông từ chị linhltk đã nhờ bạn Linh Múp edit. Mình đã thêm vào cuối bản dịch trước và đóng ebook mới. Các bạn xem có vấn đề thì phản hồi dùm mình nha!

Link down: PDFPRC

6 responses to “Bước tiếp theo, thiên đường (Ebook bổ sung PN)

  1. Pingback: Bước tiếp theo, thiên đường – Vân Diệp Du | (◕︵◕)Thiên Nhai(。◕‿◕。)

  2. Bạn ơi, bạn có thể làm ePub cho ebook này được không, please? Mình muốn đọc phần phiên ngoại nhưng máy của mình không đọc được PRC , còn bản PDF hình như bị lỗi sao đó nên mình cũng không đọc được luôn. Cám ơn bạn nhiều!

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

