Một đêm vợ chồng – Tả Vi

Ebook này được chế tạo vì mục đích phi lợi nhuận và đã được sự đồng ý của người chuyển ngữ. Mong rằng các bạn khi thưởng thức ebook này sẽ có được những phút giây thực sự thư giãn đúng như mong muốn của người chuyển ngữ và người làm ebook. Mọi hành vi sao chép sang bất cứ đâu mà không được phép của chính chủ, đều là sai phạm.

Cover Mot nam

Một đêm vợ chồng

~*~

Tác giả: Tả Vi

~*~

Hệ liệt: Đàn ông khó lường

~*~

Convert: Meoconlunar (Tàng Thư Viện)

~*~

Nguồn: https://nhacuacodai.wordpress.com/

~*~

Edit: Cỏ

~*~

Ebook: Thiên Nhai

~*~

Thể loại: Hiện đại, 10 chương

~*~

Giới thiệu:

Ông nội là người thân duy nhất trên đời của hắn nhưng mà hai người lại như nước với lửa. Ngay cả khi đã qua đời, ông hắn lại còn có thể đối nghịch với hắn. Ông lập di chúc với nội dung là một năm sau tin tưởng giao tặng toàn bộ cổ phần ông sở hữu cho Đường Hải Nhân, một nữ phục vụ tiệm ăn không thân không quen.

Hắn há có thể chịu được tâm huyết mình khổ tâm cày cấy rơi vào tay người ngoài, đánh mất quyền kinh doanh chủ đạo. Hắn quyết định dùng thời gian ngắn nhất truy đuổi người phụ nữ kia, trói cô vào lòng bàn tay rồi rước về nhà… Yêu hay không yêu cô không quan trọng, nhưng chỉ cần là thứ thuộc về hắn, hắn cũng không buông tay!

Xuất thân phi phàm giống như Mạc Kiệt, người đàn ông độc thân cấp kim cương, hắn ta lại có thể coi trọng cô, còn theo đuổi cô nhiệt liệt, thậm chí mở miệng yêu cầu cô gả cho hắn. Cô cảm thấy chuyện tình duyên của mình thật dọa người, tựa như chim sẻ biến phượng hoàng…

Nhưng mà ngay tại thời điểm trước khi cưới, cô lại phát hiện hắn cưới cô tất cả không phải là vì yêu. Dù rất đau lòng, cô vẫn quyết định thành toàn dã tâm của hắn. Sau khi chuẩn bị xong giấy thỏa thuận li hôn, cô cùng hắn bước vào lễ đường như hắn muốn. Cô vô điều kiện dâng lên tất cả, dự tính cùng hắn làm một đêm vợ chồng là tốt rồi…

PDFPRCEPUBMOBI

2 responses to “Một đêm vợ chồng – Tả Vi

(•‿•)ó‿ó¢‿¢٩◔‿◔۶ ಠ◡ಠ ((((^L^

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.